400 người mẫu Nga làm vỡ kế hoạch nghỉ đông của CLB Đức

Chủ nhật - 04/01/2015 16:31
400 người mẫu Nga làm vỡ kế hoạch nghỉ đông của CLB Đức 400 người mẫu Nga làm vỡ kế hoạch nghỉ đông của CLB Đức

Theo Daily Mail, CLB Duisburg buộc phải thay đổi kế hoạch nghỉ đông khi đặt chung khách sạn với 400 người mẫu Nga ở một khu resort tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Với mục đích giúp các cầu thủ có được kỳ nghỉ đông thoải mái nhất trước khi bước vào giai đoạn lượt về, ban lãnh đạo Duisburg quyết định chọn khu resort nổi tiếng Antalya tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, kế hoạch của CLB Đức buộc phải thay đổi sau khi họ phát hiện đặt chung resort đang tổ chức cuộc thi người mẫu của Nga với 400 thí sinh.

400 người mẫu Nga làm vỡ kế hoạch nghỉ đông của CLB Đức 1
CLB Duisburg phải thay đổi kế hoạch nghỉ đông vì 400 chân dài người Nga. Ảnh: Daily Mail.

Trên website chính thức của CLB, Duisburg ra thông báo kèm theo hình mặt cười: “Chúng tôi sẽ nhẩn nha chuẩn bị cho những kế hoạch mùa xuân này. Do đó quản lý của đội bóng là ông Michael Meier quyết định thay đổi kế hoạch”.

Theo đó, các cầu thủ Duisburg sẽ nghỉ tại khách sạn Royal Holiday Palace từ ngày 8-16/1 thay vì khách sạn Hotel Royal Wings theo kế hoạch trước đó. Trong thời gian này, Duisburg sẽ đá hai trận giao hữu với CLB Royal White Star Woluwe của Bỉ và SG Sonnenhof của Đức.

Không giống như các quốc gia khác, các giải đấu ở Đức trải qua quãng thời gian nghỉ đông khá lâu. Cụ thể, các cầu thủ Duisburg sẽ có hơn một tháng để nghỉ ngơi và tập huấn trước khi trở lại tập trung tại CLB vào ngày 31/1.

400 người mẫu Nga làm vỡ kế hoạch nghỉ đông của CLB Đức 2
Duisburg (áo xanh trắng) hiện trôi dạt xuống giải hạng 3 Đức. Ảnh: Daily Mail.

Duisburg giành quyền thăng hạng Bundesliga mùa 2007/08 sau khi cán đích vị trí thứ 3 tại Bundesliga 2 (hạng 2 Đức) sau Karlsruher SC và Hansa Rostock. Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa, “Những chú ngựa vằn” đã bị đẩy lại giải hạng 2 và hiện tại họ đang đứng vị trí thứ 6 tại giải hạng 3 Đức.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 205
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 197
 
  •   Hôm nay 23,774
  •   Tháng hiện tại 83,807
  •   Tổng lượt truy cập 130,505,892