Thua B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng chưa có điểm nào

Chủ nhật - 18/01/2015 02:29
Thua B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng chưa có điểm nào Thua B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng chưa có điểm nào

Dân trí Phải làm khách trên sân của B.Bình Dương là thử thách khó cho SHB Đà Nẵng. Dù vậy, cũng ít người tin rằng đội bóng sông Hàn lại thua nhanh và dễ như vậy. Tỷ số 3-2 chung cuộc không phản ánh chiến thắng khá dễ của B.Bình Dương trong trận đấu này.

Vòng 3 V-League 2015

Ngày 17/1

16h, sân Cao Lãnh: Đồng Tháp 4–1 Đồng Nai

16h, sân Cần Thơ: Cần Thơ 2–3 Than Quảng Ninh

16h30, sân Long An: ĐT Long An 1–1 SL Nghệ An

17h, sân Bình Dương: B.Bình Dương 3–2 SHB Đà Nẵng

17h, sân Hàng Đẫy: Hà Nội T&T 4–4 Quảng Nam

17h, sân Nha Trang: Khánh Hòa 0–0 Hải Phòng

17h, sân Pleiku: HA Gia Lai 1–2 Thanh Hóa

 
Trong trận đấu này, B.Bình Dương tiếp tục không sử dụng 2 tiền đạo nổi tiếng là Công Vinh và Anh Đức ngay từ đầu, bất chấp đối thủ là SHB Đà Nẵng về lý thuyết mạnh hơn hẳn 2 đội bóng mà B.Bình Dương từng thắng trước đó là Đồng Tháp và Quảng Nam.

Với một đội hình thiếu 2 chân sút nổi tiếng, nhưng B.Bình Dương vẫn có chiến thắng dễ trước đội bóng sông Hàn. Chỉ trong vòng 25 phút đầu tiên, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã dẫn đến 3 bàn, xem như sớm chấm dứt trận đấu ngay từ thời điểm ấy.

Thua B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng chưa có điểm nào 1
B.Bình Dương có trận toàn thắng thứ 3 tại V-League

Bóng mới lăn 6 phút, B.Bình Dương đã có bàn thắng mở tỷ số. Mai Tiến Thành thực hiện đường chuyền thông minh, loại toàn bộ hàng thủ SHB Đà Nẵng, để Abass khống chế bóng gọn gàng, trước khi xỉa bóng qua người thủ môn Thanh Bình, giúp B.Bình Dương có bàn dẫn trước 1-0.

Chưa hết choáng váng sau bàn thua vừa nêu, SHB Đà Nẵng đã thua tiếp bàn thứ 2 sau đó không lâu. Phút 20, đến lượt Abass chuyền bóng cho Trọng Hoàng lao vào khu vực 16m50 của đội bóng sông Hàn, trước khi đến lượt Trọng Hòa xỉa mũi giày hạ thủ môn Thanh Bình, nhân đôi cách biệt cho đội bóng đất Thủ Dầu.

Chưa hết, chỉ sau đó chừng 5 phút, B.Bình Dương có tiếp bàn thắng thứ 3. Lần này Trọng Hoàng là người chuyền bóng cho Abass, để tiền đạo này tung cú sút từ khoảng 18m, nâng tỷ số lên 3-0 cho B.Bình Dương.

Kết cục của trận đấu dường như được định đoạt tại đây, vì sau đó B.Bình Dương vẫn tấn công khá hay, dù đã chủ động giảm nhịp, còn SHB Đà Nẵng vẫn chống trả khá yếu ớt.

Cũng trong hiệp 1, mỗi bên có một lần sút trúng khung gỗ. Bên phía B.Bình Dương, người đá trúng xà ngang là Tăng Tuấn. Còn bên phía SHB Đà Nẵng, người sút trúng cột dọc là Vũ Phong.

Đầu hiệp 2, SHB Đà Nẵng được hưởng quả phạt đền, khi Hoàng Quảng bên phía đội này bị đốn ngã trong khu vực 16m50 của B.Bình Dương, nhưng Pejic của đội bóng sông Hàn lại sút bóng trúng cột dọc từ chấm 11m.

Đáp lại, đến phút 70, Anh Đức của B.Bình Dương cũng sút bóng trúng cột dọc khung thành đội khách, bỏ qua cơ hội đào sâu cách biệt cho đội chủ nhà.

Phút 80, SHB Đà Nẵng gỡ được bàn đầu tiên, do công của Gomez, từ một pha xỉa bóng trong thế đối mặt với thủ thành Tấn Trường của B.Bình Dương.

Rồi mãi đến phút bù giờ của trận đấu, Ngọc Thắng mới gỡ thêm 1 bàn khác cho đội bóng sông Hàn. Nhưng bàn thắng này chỉ góp phần tô điểm thêm cho trận đấu, chứ không thể làm thay đổi kết quả thua 2-3 của SHB Đà Nẵng trước đội bóng đất Thủ Dầu.

Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của cựu vương đến từ đôi bờ sông Hàn.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 90
 
  •   Hôm nay 3,535
  •   Tháng hiện tại 145,273
  •   Tổng lượt truy cập 128,743,451