Thất bại trước Arsenal, Man City tuyên bố cần hạ gục Chelsea

Thứ hai - 19/01/2015 16:48
Thất bại trước Arsenal, Man City tuyên bố cần hạ gục Chelsea Thất bại trước Arsenal, Man City tuyên bố cần hạ gục Chelsea

Man xanh tự làm khó bản thân trong cuộc đua giành chức vô địch sau khi thua Arsenal 0-2 ngay trên sân nhà Etihad, bởi họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 5 điểm.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên Mirror, HLV Pellegrini lên tiếng chỉ trích đội trưởng Kompany, trung vệ trở lại sau 5 tuần nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương. Nhà cầm quân người Chile chia sẻ: “Có hai lý do chính giải thích tại sao Man City thất bại. Đầu tiên là quả penalty đã thay đổi cục diện trận đấu. Tôi không nghĩ đó là tình huống đáng thổi phạt 11 m. Thật không cần thiết để Kompany phạm lỗi với Monreal”.

Thất bại trước Arsenal, Man City tuyên bố cần hạ gục Chelsea 1
Cầu thủ Man City thi đấu thiếu tính đột biến trong trận gặp Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Man City còn cho rằng, đội nhà thua vì thi đấu thiếu sáng tạo. Các cầu thủ Man xanh kiểm soát bóng lên tới 65 %, nhưng không thể tìm ra khoảng trống nhằm xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Arsenal.

Sau thất bại 0-2 trước Pháo thủ, nhà đương kim vô địch Premier League đã bị đội dẫn đầu Chelsea nới rộng cách biệt lên thành 5 điểm. Khoảng cách trên buộc Man City phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách đến sân Stamford Bridge của The Blues ở vòng đấu tới diễn ra vào ngày 01/2/2015.

Trên trang Mirror, HLV Pellegrini cho biết: “Trận đấu mà Man City gặp Chelsea thực sự quan trọng. Chúng tôi phải thu hẹp cách biệt xuống còn 2 điểm. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ tìm lại phong độ và thi đấu tốt. Đó là cuộc chiến mang tính quyết định. Chúng tôi buộc phải chiến thắng”.

Sau vòng 22 Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Man City chịu áp lực lớn trong cuộc đua bảo vệ ngôi vương giành được ở mùa trước. Khoảng cách 5 điểm không phải quá khó để san bằng, nhưng thầy trò HLV Pellegrini cần sớm tìm lại sự tự tin sau khi thể hiện màn trình diễn thất vọng trước Arsenal.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 253
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 251
 
  •   Hôm nay 9,482
  •   Tháng hiện tại 182,005
  •   Tổng lượt truy cập 128,780,183