Thanh Hóa bất ngờ sa thải Timothy

Thứ tư - 14/01/2015 15:53
Thanh Hóa bất ngờ sa thải Timothy Thanh Hóa bất ngờ sa thải Timothy

Dân trí Chỉ sau 2 vòng đấu tại V-League, đội bóng xứ Thanh đã chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Timothy. Lý do bởi cầu thủ này thể hiện phong độ và ý thức kém trong tập luyện, thi đấu.

Timothy từng là vua phá lưới tại V.League2012 với 17 bàn thắng trong màu áo CLB Hà Nội. Ở mùa giải gần đây nhất V.League2014, Timothy khoác áo CLB HAGL và cũng ghi được tới 18 bàn thắng, chỉ đứng sauvua phá lưới Hoàng Vũ Samson của Hà Nội T&T (23 bàn).

Dù đã có tuổi, nhưng Timothy vẫn là là tiềnđạo rất nguy hiểm ở V-League. Tuy nhiên, có tài bao nhiêu thì tiền đạo ngườiNigeria có tật bấy nhiêu. Đội bóng này khi ký hợp đồng với cầu thủ này, cũng soạnsẵn điều khoản có thể sa thải bất cứ lúc nào nếu vi phạm kỷ luật.

Sau 2 vòng đấu, Timothy không thể hiện đượcgì nhiều ở đội bóng xứ Thanh. Ngoài ra, cầu thủ này cũng có ý thức rất kémtrong tập luyện, thi đấu, buộc bầu Đệ phải thanh lý hợp đồng. Dự kiến trong hômnay hai bên sẽ làm việc với nhau. Thanh Hóa muốn giải quyết dứt điểm Timothy đểchuẩn bị tìm một tiền đạo người Brazil trước hạn chốt ngoại binh ngày 17/1 tới.

Như vậy, Thanh Hóa là một trong những độibóng đầu tiên “trảm” cầu thủ khi V-League mới vừa diễn ra. Ngày mai Thanh Hóa sẽdi chuyển vào Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu với HA Gia Lai diễn ra lúc 17hngày 17/1. Đây là trận đấu được dự báo khó khăn với đội bóng xứ Thanh, khi họ sẽgặp nhiều sức ép trên sân Pleiku.

Một khó khăn nữa với Thanh Hóa là 2 thángqua thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vẫn chưa được nhận lương. Trước trận đấu quan trọngvới HA Gia Lai, bầu Đệ cũng tuyên bố không treo thưởng cho đội.

Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 160
  •   Máy chủ tìm kiếm 44
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 45,934
  •   Tháng hiện tại 891,645
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,884