Sharapova bóng gió khả năng giải nghệ

Thứ tư - 07/01/2015 14:55
Sharapova bóng gió khả năng giải nghệ Sharapova bóng gió khả năng giải nghệ

Đang ở thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng búp bê người Nga vừa bất ngờ tiết lộ khả năng sớm chia tay sự nghiệp banh nỉ.

Maria Sharapova vừa trải qua một năm 2014 khá thành công giành tổng cộng 4 chức vô địch tại French Open, Madrid Open, China Open và Porsche Tennis GP. Dẫu đang sở hữu phong độ khá ấn tượng nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Couriermail mới đây, Masha lại bất ngờ bóng gió về khả năng sớm chia tay sự nghiệp banh nỉ.

Sharapova bóng gió khả năng giải nghệ 1
Sharapova bỏ ngỏ khả năng chia tay sân banh nỉ. Ảnh: Getty Images

“Tôi không biết làm thế nào để cơ thể mình có thể chịu đựng được một mùa giải đằng đẵng nhưng đây có thể sẽ là năm đầu tiên tôi không phải rút lui khỏi bất kỳ giải đấu nào vì chấn thương hoặc vấn đề liên quan đến thể lực. Tôi có rất nhiều lý do để từ bỏ môn thể thao này nhưng tôi vẫn đang nỗ lực thi đấu tốt nhất có thể”.

Trước câu hỏi liệu có thể lật đổ sự thống trị của Serena Williams trong năm 2015 hay không, búp bê người Nga tỏ ra rụt rè. “Tôi không nghĩ Serena đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhất là khi cô ấy đang ở vị trí số 1 thế giới. Cô ấy đã vô địch US Open và WTA Finals vào cuối năm qua. Quả thật, cô ấy vẫn còn rất mạnh mẽ và giàu kinh nghiệm”.

Hiện tại, Sharapova đang bận rộn tham dự Brisbane International và cô có sự khởi đầu ấn tượng trong năm 2015 khi dễ dàng giành chiến thắng 2-0 (6-0, 6-1) trước Yaroslava Shvedova tại vòng 2. Cũng ở giải đấu này hồi năm ngoái, Masha từng lọt tới bán kết trước khi nhận thất bại trước chính Serena Williams.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 101
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 30,438
  •   Tháng hiện tại 202,961
  •   Tổng lượt truy cập 128,801,139