Điểm tin 7/1: Sao M.U có thể ra sân với chiếc mặt nạ

Thứ tư - 07/01/2015 20:17
Điểm tin 7/1: Sao M.U có thể ra sân với chiếc mặt nạ Điểm tin 7/1: Sao M.U có thể ra sân với chiếc mặt nạ

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Stoke; Casillas bắt dự bị cho Navas tại Cúp nhà Vua; HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Bale là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Sao M.U có thể ra sân với chiếc mặt nạ

Trong chiến thắng 2-0 trước Yeovil Town tại vòng 3 FA Cup, hậu vệ Rafael của M.U dính chấn thương gò má. Theo Daily Mail, ngôi sao người Brazil đã trải qua cuộc tiểu phẫu và có thể ra sân trong cuộc tiếp đón Southampton vào cuối tuần này với chiếc mặt nạ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa thể nhận được sự phục vụ của một loạt cầu thủ khác như Luke Shaw, Ashley Young, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Tom Thorpe, Daley Blind và Marouane Fellaini với lý do chưa bình phục chấn thương.

 

Điểm tin 7/1: Sao M.U có thể ra sân với chiếc mặt nạ 1
Rafael có thể ra sân trong trận gặp Southampton vào cuối tuần này với chiếc mặt nạ. Ảnh: Getty Images.

Arsenal nhận tin vui trước trận gặp Stoke

Theo Mirror, Mesut Oezil và Danny Welbeck của Arsenal đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng bộ đôi này sẽ góp mặt ngay trong trận gặp Stoke City vào cuối tuần. Ngoài ra, tiền đạo Oliver Giroud cũng đã mãn hạn treo giò 3 trận sau khi dính thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với QPR. Đây là thông tin rất vui dành cho HLV Arsene Wenger bởi cả 3 cầu thủ nói trên đều là những quân bài rất quan trọng trên hàng công của Pháo thủ.

Casillas bắt dự bị cho Navas tại Cúp nhà Vua

Tờ Marca đưa tin, HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ để thủ thành Iker Casillas ngồi dự bị trong cuộc đại chiến với Atletico Madrid tại vòng 1/8 Cúp nhà vua đêm nay. Bắt thay cầu thủ người Tây Ban Nha là tân binh Keylor Navas. Tại giải năm nay, Navas mới ra sân vỏn vẹn 5 lần trên mọi mặt trận và có 15 pha cứu thua cho Kền kền trắng (trung bình 3 lần/trận).

HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ Bale

Trong bài phát biểu trước trận gặp Atletico đêm nay, HLV Carlo Ancelotti đã dành thời gian để nói về pha đi bóng cá nhân của Gareth Bale trong thất bại 1-2 trước Valencia cuối tuần qua. Theo chiến lược gia người Ý, ngôi sao người xứ Wales không hề ích kỷ, mà vì anh hơi lỡ chớn nên không thể tung ra đường chuyền vào phía trong cho Benzema. Cựu HLV Chelsea khẳng định, với đẳng cấp của mình, Bale thừa biết khi nào cần chuyền bóng cho đồng đội.

Ronaldo lắc đầu ngao ngán lối chơi cá nhân của Bale

Siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ rõ sự không hài lòng về lối chơi cá nhân của Gareth Bale trong thất bại 1-2 trước Valencia.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bóng cá
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 12
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 3,446
  •   Tháng hiện tại 838,211
  •   Tổng lượt truy cập 129,436,389