‘Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real’

Chủ nhật - 04/01/2015 15:40
‘Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real’ ‘Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real’

Trong bài phát biểu gần đây, siêu đại diện Jorge Mendes khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo Real Madrid.

Mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo không dưới một lần đánh tiếng muốn tái hợp M.U vào một ngày nào đó trong tương lai. Những phát ngôn của siêu sao người Bồ Đào Nha khiến nhiều người nghĩ anh sẽ trở lại Old Trafford trong những năm cuối sự nghiệp sau khi đã chinh phục mọi danh hiệu cao quý cùng Real Madrid.

 

‘Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real’ 1
Ronaldo không dưới 1 lần bày tỏ nguyện vọng muốn tái hợp M.U trước khi treo giày. Ảnh: Telegraph.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu gần đây, Jorge Mendes – người đại diện của Ronaldo khẳng định siêu sao 29 tuổi sẽ không chia tay Real Madrid cho tới khi kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số. Tuyên bố của siêu đại diện người Bồ Đào Nha như là dấu chấm hết cho những tham vọng của M.U hay đội bóng lắm tiền nhiều của PSG.

“Tôi biết Cristiano khi anh ấy mới 15 tuổi. Hiện tại chúng tôi vẫn trao đổi công việc và trò chuyện với nhau hàng ngày. Khi tôi ở Madrid, chúng tôi thường xuyên gặp nhau. Mối quan hệ của chúng tôi giống như những người bạn”, Jorge Mendes mở đầu câu chuyện trên tờ Globo Esporte.

“Tôi tin rằng Cristiano sẽ kết thúc sự nghiệp cầu thủ trong màu áo Real Madrid. Hiện anh ấy rất hạnh phúc tại Bernabeu và muốn gặt hái nhiều thành công hơn nữa cùng đội bóng thành Madrid”, siêu đại diện sinh năm 1966 nhận định.

‘Ronaldo sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real’ 2
Siêu đại diện Jorge Mendes (trái) tin thân chủ của mình sẽ kết thúc sự nghiệp trong màu áo Real. Ảnh: Goal.

“Real sẽ treo số áo của Ronaldo nếu anh ấy kết thúc sự nghiệp ở đó? Với sự kính trọng như đối với Raul hay Di Stefano thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi đơn giản chẳng ai có thể so sánh với Cristiano Ronaldo. Anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử và thậm chí tôi còn tin anh ấy là VĐV thể thao xuất sắc nhất mọi thời đại. Chúng ta sẽ không bao giờ có cơ hội thấy Ronaldo thứ 2. Chắc chắn là vậy”.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có vượt qua thành tích 4 Quả bóng vàng của Lionel Messi không, Mendes cho biết: “Nếu Cristiano duy trì được thể lực tốt như hiện nay, tôi chắc anh ấy sẽ vẫn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong vài năm nữa”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 236
  •   Máy chủ tìm kiếm 37
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 25,579
  •   Tháng hiện tại 103,018
  •   Tổng lượt truy cập 128,701,196