Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/1

Thứ năm - 15/01/2015 15:25
Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/1 Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/1

Dân trí Manchester United bán sao trẻ với giá bèo, Ancelotti muốn có Messi trong đội hình của Real Madrid, Manchester City muốn tậu thêm tiền đạo, Dortmund cắn răng bán Reus,... là những nội dung nổi bật của bản tin thể thao ngày 15/1.

ManUnited bán sao trẻ với giá bèo

Man United đã chấp thuận bán tiền đạoAngelo Henriquez cho CLB Dinamo Zagreb với giá 1 triệu bảng. Đây là thương vụthua lỗ của “Quỷ đỏ” bởi cách đây 2 năm, họ đã phải bỏ ra 4 triệu bảng để đưaHenriquez từ Universidad de Chile về Old Trafford.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/1 1
AS Roma khẳng định không bán Strootman

Trong 2 năm gắn bó,Henriquez chưa một lần được khoác áo Man United ở giải đấu chính thức. Dấu ấnmà anh để lại là bàn thắng ở trận giao hữu đầu mùa với CLB AIK vào năm 2013.

Pogbađể ngỏ khả năng quay lại MU

Năm 2012, Paul Pogba ký hợp đồng 4 năm vớiJuventus. Sau khi chuyển đến khoác áo đội bóng thành Turin, cầu thủ 21 tuổi ngườiPháp thi đấu ấn tượng. Năm 2014, anh là một trong 15 tiền vệ xuất sắc nhất theobình chọn của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA.

43 phút trước Theo Daily Mail, tiền vệ PaulPogba khẳng định vẫn còn yêu MU và tiếc nuối vì không được thi đấu cho CLB. Đâyđộng thái trên khiến nhiều người tin rằng tiền vệ này sẵn sàng trở về OldTrafford. Hiện tại, tuyển thủ người Pháp nhận được sự quan tâm của những CLBhàng đầu châu Âu như Chelsea, Man City, Real Madrid.

Ancelottimuốn có Messi trong đội hình Real

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLVAncelotti cho biết, thật tuyệt vời nếu có sự phục vụ của Leo trong đội hìnhReal. Trang ESPN đăng tải những chia sẻ của nhà cầm quân người Italy: “Tôi tintưởng Real muốn có Messi.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/1 2
Pogba để ngỏ khả năng gia nhập MU

Tuy nhiên, điều cần phải ghi nhớ là Ronaldo giữ vaitrò rất quan trọng ở Real, trong khi đó Messi là trụ cột của Barca. Mỗi CLB cóđội hình và lịch sử riêng, nhưng thật tuyệt vời cho chúng tôi nếu có cả haingôi sao. Đó thực sự là việc rất khó".

ASRoma gây khó dễ trong thương vụ Strootman

Trang Daily Mirror cung cấp thông tin, ASRoma sẽ không bán Kevin Strootman trong tháng 1/2015 trừ khi nhận được lời đềnghị với mức phí cao ngất ngưởng. Hiện tại, MU là đội bóng theo đuổi tiền vệngười Hà Lan và xem anh là mục tiêu hàng đầu trong tháng 1/2015.

ManCity vẫn muốn tậu thêm tiền đạo

Vừa chiêu mộ thành công Wilfried Bony từSwansea City với giá 25 triệu bảng nhưng có vẻ như BLĐ The Citizens vẫn chưahài lòng với những nhân sự trên hàng công khi mới đây, tờ Le Progres của Phápđưa tin Man xanh đã đánh tiếng hỏi mua Alexandre Lacazette (Lyon) với giá lên tới32 triệu euro.

ASRoma hứng thú đặc biệt với Mario Gomez

Theo tờ Gazzetta dello Sport, đề phòng trườnghợp chân sút chủ lực Mattia Destro ra đi, “Giallorossi” đã tính đến việc hỏimua tiền đạo người Đức Mario Gomez của Fiorentina ngay trong tháng Giêng.

Cavani có thể quay lại Serie A

Báo chí Ý đưa tinJuve đã tính đến phương án thay thế Paul Pogba trong trường hợp anh ra đi ở kỳchuyển nhượng mùa hè tới bằng việc cố gắng chiêu mộ Edinson Cavani từ PSG.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 15/1 3
Dortmund nhiều khả năng sẽ phải bán Reus

Dortmund cắn răng bán Reus

Giám đốc điềuhành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke khẳng định CLB của mình không đủnăng lực giữ chân Marco Reus nếu cầu thủ này quyết định ra đi. Bởi vậy, theoKicker, Dortmund đã chấp nhận bán Reus vào cuối mùa giải này với mức giá 25 triệueuro (phí giải phóng hợp đồng).

Cuadrado từ chối MU

Cầu thủ chạy cánhngười Colombia khẳng định, anh sẽ tiếp tục gắn bó với Fiorentina. Thông tin nàyđã dập tắt hi vọng của MU, CLB đã theo đuổi Cuadrado từ rất lâu và sẵn sàng bỏra khoản tiền chuyển nhượng lớn cùng mức lương hậu hĩnh để đưa tiền vệ ngườiColombia về sân Old Trafford.

Lavezzicó thể tới Liverpool

Theo tờ Daily Express, tiền đạo Lavezziđang có những hiềm khích với BLĐ đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” và đánhtiếng đòi ra đi. Cụ thể, chân sút người Argentina có thể tới Liverpool trongtháng 1 với mức phí chỉ 8 triệu bảng. Về phần PSG cũng chẳng có ý định giữ chânLavezzi khi đang công khai ý định bán anh nhằm chiêu mộ Gaitan.

Lê Nam

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 146
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 142
 
  •   Hôm nay 19,341
  •   Tháng hiện tại 191,864
  •   Tổng lượt truy cập 128,790,042