Huyền thoại Ro béo quyết tâm tái xuất sân cỏ

Thứ năm - 15/01/2015 14:58
Huyền thoại Ro béo quyết tâm tái xuất sân cỏ Huyền thoại Ro béo quyết tâm tái xuất sân cỏ

Ở tuổi 38 và sở hữu thân hình thừa cân nhưng “người ngoài hành tinh” vẫn quyết tâm trở lại sân cỏ trong màu áo đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Mỹ, Fort Lauderdale Strikers.

Cách đây chừng 1 tháng, Ro béo chính thức mua thành công một lượng cổ phiếu để trở thành cổ đông của CLB Fort Lauderdale Strikers, đội bóng đang chơi tại North American Soccer League (NASL - tương đương giải hạng 2 Mỹ). Ban đầu, huyền thoại bóng đá Brazil chỉ có ý định tham gia điều hành và giúp CLB có trụ sở tại Florida sớm trở thành một thương hiệu được biết đến trên toàn cầu.

Tuy nhiên theo Daily Mail, trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt mới đây, “người ngoài hành tinh” bất ngờ bày tỏ quyết tâm trở lại sân cỏ. “Thật không dễ để trở lại thi đấu nhưng tôi yêu bóng đá và đó là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi. Tôi đã buộc phải treo giày vì thân hình quá khổ cũng như những cơn đau và chấn thương hành hạ”.

Huyền thoại Ro béo quyết tâm tái xuất sân cỏ 1
Người hâm mộ sẽ lại được chứng kiến huyền thoại Ro béo thi đấu? Ảnh: Daily Mail

“Để thi đấu bóng đá, bạn cần có thân hình và sức khỏe thật tốt. Tôi sẽ nỗ lực hết mình dù đó thực sự là thử thách không hề nhỏ. Tôi cũng sẽ cố gắng giúp giải đấu này và đội bóng của tôi đạt được những cột mốc thành công mới”.

Khi được hỏi liệu có ra sân nếu Fort Lauderdale Strikers giành quyền vào chung kết NASL, Ro béo cười tươi: “Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và nếu HLV cần, tôi sẽ xỏ giày vào sân”.

Ro béo không phải là danh thủ duy nhất hiện diện tại giải đấu hạng 2 Mỹ. Hồi tháng 10 năm ngoái, “Chúa nhẫn” Raul Gonzalez cũng đã chấp thuận lời đề nghị gia nhập New York Cosmos, đội bóng cũ của “Vua bóng đá” Pele. Bản thân Fort Lauderdale Strikers cách đây hơn 4 thập kỷ từng chiêu mộ khá nhiều huyền thoại như George Best, Gerd Muller hay Gordon Banks.

Ronaldo vắng mặt trong đội hình xuyên thế kỷ của Ro béo

Trong đội hình xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới do huyền thoại người Brazil lựa chọn, khá ngạc nhiên khi Lionel Messi góp mặt nhưng Cristiano Ronaldo thì không.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 215
 
  •   Hôm nay 13,411
  •   Tháng hiện tại 185,934
  •   Tổng lượt truy cập 128,784,112