Đội tuyển Việt Nam bổ sung thủ môn trước trận đấu với Palestine

Thứ sáu - 07/11/2014 17:29
Đội tuyển Việt Nam bổ sung thủ môn trước trận đấu với Palestine Đội tuyển Việt Nam bổ sung thủ môn trước trận đấu với Palestine

Sau khi mất thủ môn Bửu Ngọc vì chấn thương, HLV Miura đã gọi một thủ môn khác để thay thế, đó là Thanh Diệp của Đồng Nai. Có thể thủ thành này sẽ được thử nghiệm trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Palestine và Malaysia tới đây.

Sau khi loại 5 cầu thủ ở chuyến tập huấn phía Nam gồm Bửu Ngọc, Duy Khánh (chấn thương), Ngọc Thắng, Âu Văn Hoàn, Bùi Văn Long, đội tuyển Việt Nam chỉ ra Hà Nội với 25 cầu thủ.

Mới đây, HLV Miura đã gọi bổ sung thủ môn Thanh Diệp của đội bóng đang chơi tại V-League là Đồng Nai, qua đó nâng số cầu thủ lên 26 và quay trở lại với việc tiếp tục thử nghiệm 4 thủ môn là Thanh Diệp, Nguyên Mạnh, Vĩnh Lợi và Thanh Bình.

Việc HLV Miura triệu tập bổ sung thủ môn cho thấy ông vẫn chưa yên tâm ở khâu trấn giữ khung thành, nhất là chưa yên tâm về phong độ của 2 thủ môn Tô Vĩnh Lợi và Nguyễn Thanh Bình, những người tỏ ra khá thất thường trong thời gian qua.

Tại AFF Cup 2014, HLV Miura được quyền đăng ký 22 cầu thủ (toàn đội hiện có 26 cầu thủ), cùng với 1 cầu thủ dự phòng (ngồi trên khán đài mỗi trận). Nhiều khả năng HLV Miura sẽ đăng ký 2 thủ môn vào danh sách 22 người, rồi vị trí dự phòng cũng sẽ là của 1 thủ môn. Có nghĩa là nhiều khả năng sẽ có 3 thủ môn được giữ lại và 1 thủ môn bị loại.

Chính vì thế, từ nay đến khi AFF Cup khai diễn, 4 thủ thành của đội tuyển Việt Nam là Thanh Bình, Vĩnh Lợi, Thanh Diệp và Nguyên Mạnh sẽ cạnh tranh 3 suất dành cho các thủ thành dự giải vô địch bóng đá Đông Nam Á.

Kim Điền

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 93
 
  •   Hôm nay 14,151
  •   Tháng hiện tại 126,184
  •   Tổng lượt truy cập 128,724,362