HLV Graechen bênh Công Phượng sau trận thua của HAGL

Thứ bảy - 17/01/2015 23:19
HLV Graechen bênh Công Phượng sau trận thua của HAGL HLV Graechen bênh Công Phượng sau trận thua của HAGL

HLV người Pháp tin rằng Công Phượng đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể giúp đội nhà có được kết quả có lợi trên sân nhà Pleiku.

“Thất bại của HAGL là của cả một tập thể chứ không phải tại Công Phượng hay bất cứ cá nhân nào khác. Công Phượng có thể là cầu thủ xuất sắc tạo ra đột biến trong trận đấu nhưng không thể yêu cầu cầu ấy toả sáng ở tất cả các lần được ra sân đá chính”, HLV Graechen chia sẻ sau thất bại 1-2 của CLB HAGL trước Thanh Hoá trên sân nhà Pleiku. 

HLV Graechen bênh Công Phượng sau trận thua của HAGL 1
HLV Graechen còn rất nhiều việc phải làm với các cầu thủ trẻ sau trận thua thứ 2 liên tiếp của CLB HAGL tại V.League 2015. 

Theo HLV người Pháp, HAGL thua vì vấn đề chuyên môn và do nền tảng thể lực: “Các học trò của tôi chỉ có thể chơi tốt và kiểm soát thế trận trong 45 phút đầu tiên của trận đấu. Hàng phòng ngự đã không duy trì được lối chơi áp sát ở hiệp 2 và để đối phương thoải mái phối hợp trước khi dẫn đến 2 bàn thua”.

Bên cạnh đó đội bóng phố Núi cũng không có sự chuẩn bị tốt về ngoại binh so với đối phương nên đành "chấp Tây": "Các ngoại binh mới đến thử việc được chưa đầy 2 ngày, họ chỉ có 1 trận đấu để thể hiện năng lực bản thân (HAGL thắng Hoang Anh Attapeu 3-0 - PV) và một buổi tập cùng CLB nên tôi đã không sử dụng ngoại binh trong đội hình xuất phát. Thật khó để họ có thể thi đấu khi chưa được chuẩn bị chu đáo", HLV Graechen lý giải thêm về việc sử dụng 100% cầu thủ nội trong đội hình xuất phát của HAGL. 

Mặc dù đến phút 64 của trận đấu, HLV Graechen thử nghiệm ngoại binh bằng việc tung tiền vệ Zdrayko vào sân thay cho Hoàng Thiên, nhưng chỉ 2 phút sau đó HAGL đã phải nhận bàn thua ấn định chiến thắng 2-1 cho Thanh Hoá do công của cựu vua phá lưới nội Hoàng Đình Tùng. 

Ở bên kia băng ghế huấn luyện, HLV Vũ Quang Bảo của Thanh Hoá khẳng định 4 thẻ vàng của các học trò trong hiệp 1 chỉ là những pha phạm lỗi bình thường, thậm chí có một số lỗi của cầu thủ Thanh Hoá không đáng phải nhận thẻ phạt. Tuy vậy ông vẫn hài lòng với chiến thắng 2-1 trên sân Pleiku của các học trò. 

Trong ngày mai, các cầu thủ HAGL sẽ di chuyển đến Hải Phòng để chuẩn bị cho lượt đấu thứ 4 gặp đội bóng đất cảng trên sân Lạch Tray vào ngày 21/1 tới. 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: nội hoàng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 3,054
  •   Tháng hiện tại 264,306
  •   Tổng lượt truy cập 128,862,484