ĐTLA thắng trận nhờ HLV mất điện thoại

Chủ nhật - 11/01/2015 20:53
ĐTLA thắng trận nhờ HLV mất điện thoại ĐTLA thắng trận nhờ HLV mất điện thoại

Việc HLV Ngô Quang Sang mất điện thoại khiến các cầu thủ ĐTLA thi đấu tràn đầy quyết tâm với mong muốn giành chiến thắng, lấy tiền thưởng để thầy mua máy mới.

Trước trận đấu, ông Ngô Quang Sang bị kẻ gian móc túi lấy điện thoại trong lúc chen lấn ra khán đài A. Biết được việc không may của thầy, đội trưởng Tài Em đã kêu gọi các đồng đội thi đấu hết sức mình để giành chiến thắng, qua đó nhận lấy tiền thưởng, giúp thầy mình mua lại “dế” mới. Với lợi thế sân nhà, ĐTLA đã có chiến thắng 2-1 sau những pha lập công của Chí Công và Thanh Hải. Bàn thắng duy nhất của HAGL được ghi do công của Darko Lukanovic.

ĐTLA thắng trận nhờ HLV mất điện thoại 1
HLV Ngô Quang Sang tươi cười sau trận thắng của ĐTLA dù mới mất điện thoại.

Sau trận đấu HLV Ngô Quang Sang cho biết: “Các cầu thủ ĐTLA đã chơi rất quyết tâm khi biết tôi mất điện thoại (cười- pv). Đây là trận đấu khó khăn của ĐTLA nhưng chúng tôi không bất ngờ với chiến thắng này. Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của HAGL ở trận thắng Sanna Khánh Hòa và lên kế hoạch khắc chế. Cũng cần nói thêm, kinh nghiệm của các cầu thủ đã giúp ĐTLA chiếm ưu thế trước HAGL”.

Trong khi đó, HLV Guillaume Graechen thừa nhận sự thua kém của HAGL. Ông nhấn mạnh: “Tôi thất vọng về kết quả trận đấu. Các cầu thủ đã nhập cuộc không tốt trong 15 phút đầu, dẫn đến thua thiệt về thế trận. Tình thế càng khó khăn hơn khi đội bị dẫn trước. Tuy nhiên, tôi không chê trách các cầu thủ bởi họ đã chơi hết mình, không nản chí sau khi bị dẫn 2 bàn.

Đối mặt với những đội bóng chủ động phòng ngự như ĐTLA thật sự rất khó khăn cho HAGL. Chúng tôi cần thêm thời gian để khắc phục điều này. Cũng cần nói thêm, đối thủ của chúng tôi ngày hôm nay là đội bóng có quá nhiều kinh nghiệm, tiểu xảo. Họ biết cách để đạt được mục đích của mình. Đó là điều mà các cầu thủ của tôi đang thiếu”.

ĐTLA thắng trận nhờ HLV mất điện thoại 2
Bầu Đức chia buồn cùng các cầu thủ HAGL.

Ông Graechen cũng tiết lộ trung vệ Morec Mitja trận này không được sử dụng do anh đang gặp những vấn đề về tim. Cầu thủ này hiện được khám tại một bệnh viện tại TP.HCM để đánh giá chính xác về tim mạch, tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra nếu tiếp tục thi đấu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 7,169
  •   Tháng hiện tại 84,608
  •   Tổng lượt truy cập 128,682,786