HLV HAGL tiết lộ bí quyết né việc bị chơi rắn

Thứ hai - 12/01/2015 13:00
HLV HAGL tiết lộ bí quyết né việc bị chơi rắn HLV HAGL tiết lộ bí quyết né việc bị chơi rắn

HLV Guillaume Graechen cho biết phương án tốt nhất để khắc chế lối đá rắn mà các đội áp dụng khi thi đấu với HAGL là ghi bàn nhiều hơn đối phương.

Ngay ở trận đấu thứ hai tại V.League, HAGL đã gục ngã khi gặp một đối thủ chơi áp sát, tranh chấp quyết liệt và có phần tiểu xảo. Trong những tình huống tranh chấp, các cầu thủ HAGL, đặc biệt là Công Phượng hay ăn “cùi chỏ” từ đối phương. Là đội bóng có tuổi đời bình quân lớn thứ nhì V.League, các cầu thủ ĐTLA rất biết cách để gây ức chế cho đoàn quân trẻ của bầu Đức.

Tuy nhiên, đánh giá một cách công bằng, HAGL cũng phạm lỗi khá nhiều trước ĐTLA. Trong trận đấu hôm qua, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu đã rút ra 4 thẻ vàng chia đều cho 2 đội (Bùi Văn Long, Lukanovic của HAGL và Tài Em, Nhật Tân của ĐTLA). Nếu trọng tài bắt chính xác, HAGL mới chính là đội nhận nhiều thẻ phạt hơn. Sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang đã tố trọng tài có phần thiên vị cho HAGL, đặc biệt trong những tình huống tranh chấp 50- 50.

HLV HAGL tiết lộ bí quyết né việc bị chơi rắn 1
HAGL cần thêm những bài học ở V.League để trưởng thành hơn trong thời gian tới. Ảnh: Hoàng Tâm.

HLV Guillaume Graechen biết rõ nhược điểm của cầu thủ HAGL, nhưng tin tưởng họ sẽ cải thiện. “Đối thủ của chúng tôi kinh nghiệm, tiểu xảo hơn, biết cách để đạt được mục đích của mình. Đối mặt với những đội bóng chủ động phòng ngự, HAGL gặp rất nhiều khó khăn và chúng tôi phải khắc phục điều này.

Tôi không quá lo lắng bởi các cầu thủ của tôi đều là những người thông minh và những trận đấu như thế này sẽ giúp họ trưởng thành lên rất nhiều. Để khắc chế cách chơi rắn của đối phương, cách tốt nhất là cố gắng để ghi nhiều bàn thắng hơn họ. Thời gian sẽ giúp HAGL khắc phục được nhiều nhược điểm”, ông nhấn mạnh.

HAGL không cần quá lo ngại đối phương chơi rắn khi đối đầu với mình trong thời gian tới. Bên lề trận đấu, chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết ban kỷ luật của VFF sẽ xử rất mạnh tay đối với những tình huống chơi bóng bạo lực trên sân cỏ, đặc biệt là những tình huống phi bóng bằng cả hai chân, mang tính triệt hạ đối phương. Những cầu thủ chơi bóng kiểu này sẽ bị xử lý rất nghiêm, thậm chí vượt khung so với mức đã đề ra trong quy chế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 65
 
  •   Hôm nay 25,338
  •   Tháng hiện tại 548,076
  •   Tổng lượt truy cập 129,146,254