7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá

Chủ nhật - 04/01/2015 16:18
7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá

Với phương châm “May mắn lấy được vợ già, vừa sạch cửa nhà, lại ngọt cơm canh” nên rất nhiều ngôi sao bóng đá thế giới quyết định đá cặp với người tình lớn tuổi.

Raul Gonzalez (37 tuổi) - Mamen Sanz (38 tuổi)

7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 1
Cuộc tình giữa Raul và Mamen đang trải qua năm thứ 15 và đã có 5 mặt con (4 trai, 1 gái) , tuy nhiên, cặp đôi này vẫn luôn quấn quýt với nhau như thuở mới yêu. Tân binh của CLB New York Cosmos và bà xã hơn 1 tuổi thậm chí được cho là sắp sửa đón đứa con thứ 6.

Jack Wilshere (22 tuổi) - Lauren Neal (25 tuổi)

7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 2
Wilshere và Lauren hẹn hò khi cả hai còn ở tuổi teen. Sau 7 năm gắn bó, cặp đôi này có với nhau 2 mặt con là bé trai Archie và bé gái Delilah. Tuy nhiên, tháng 8 vừa qua, Lauren quyết định chia tay người tình sau vụ ăn chơi của chàng phi công trẻ tại Las Vegas bị phơi bày trên mặt báo.

Joe Hart (27 tuổi) - Kimberly Crew (31 tuổi)

7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 3
Giống nhiều cầu thủ khác, sự chênh lệch về tuổi tác không thể ngăn Joe Hart đến với Kimberly. Đáp lại tình cảm của thủ thành Man City, bà chủ của một mỹ viện có tiếng luôn dành cho người tình kém tuổi sự chăm sóc đặc biệt. Có lẽ vì vậy mà cặp đôi này gắn với nhau như sam ở bất kỳ nơi đâu.

Chris Smalling (25 tuổi) - Sam Cooke (29 tuổi)

7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 4
Smalling quen Sam Cooke năm 2012 khi anh vừa nổi trong màu áo Manchester United. Dù làm người mẫu cho các tạp chí dành cho nam giới như FHM, FRONT, Maxim, Loaded, Zoo và Nuts... song Sam không phải là cô gái lẳng lơ. Ngoài những buổi chụp hình, cô luôn dành thời gian để chăm sóc người tình trẻ tuổi, đặc biệt là những quãng thời gian hậu vệ của M.U dưỡng thương.

David De Gea (24 tuổi) - Edurne Garcia Almagro (29 tuổi)

7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 5
De Gea chính thức hẹn hò với cô ca sĩ người Tây Ban Nha hơn mình 5 tuổi từ khi anh còn đầu quân cho Ateltico Madrid. Sau hơn 4 năm, tình cảm giữa hai người vẫn không ngừng nảy nở. Tuy nhiên, thủ môn số 1 của Manchester United vẫn chưa có ý định đón nàng về dinh.

Gerard Pique (27 tuổi) – Shakira (37 tuổi)

7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 6
Không ít người hoài nghi về sự bền vững của mối tình chị em giữa Gerrard Pique và Shakira. Tuy nhiên, bất chấp khoảng cách 10 tuổi, trung vệ của Barca và ca sĩ bốc lửa người Colombia vẫn duy trì tình cảm thắm thiết suốt hơn 4 năm qua. Hiện hai người đã có con chung là cậu bé Milan Pique và chuẩn bị đón bé thứ 2.

Cesc Fabregas (27 tuổi) - Daniella Semaan (40 tuổi)

7 cặp "phi công trẻ - máy bay" nổi tiếng thế giới bóng đá 7
Bất chấp nàng hơn 12 tuổi và đã có 2 con riêng, Fabregas vẫn quyết định đến với Daniella. Sau 3 năm gắn bó, hai người đã có con chung là bé Lia gần 2 tuổi. Tuy nhiên, giống như bạn thân Gerard Pique, ngôi sao đang khoác áo Chelsea vẫn chưa chính thức làm đám cưới với bồ già Daniella.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 83
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 17,740
  •   Tháng hiện tại 95,179
  •   Tổng lượt truy cập 128,693,357