Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn

Chủ nhật - 04/01/2015 16:19
Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn

Trang Sportskeeda tiết lộ những thói thư tật xấu của các siêu sao bóng đá hiện nay khi say rượu, trong đó không thể không nhắc đến siêu quậy Balotelli hay Bendtner.

 

10. Sergio Ramos

Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn 1
Ramos được biết đến như là một trung vệ có lối chơi quyết liệt cùng rất nhiều thẻ đỏ trong sự nghiệp. Chúng gắn liền với những danh hiệu cao quý như chức vô địch World Cup, EURO, Champions League hay La Liga. Trong mỗi lần vinh danh, rượu là điều đầu tiên được Ramos cùng các đồng đội sử dụng, và cầu thủ này thường có thói quen ôm ấp, hôn đồng đội khi có tý men trong người.

9. Lionel Messi

Messi là cầu thủ vĩ đại, không chỉ trên sân cỏ mà ở cả cuộc sống thường ngày. Những gì liên quan đến La Pulga đều rất hoàn hảo, nhưng không vì thế mà thiếu đi một vài tỳ vết. Messi cũng là cầu thủ thích uống rượu và cũng một vài lần say. Năm 2009, khi kỷ niệm chức vô địch La Liga cùng Barca, Messi cao hứng giật micro và nói tiếng Catalan, điều mà chỉ khi say rượu siêu sao người Argentina mới làm. Đây là 1 trong số 10 điều bí mật từng được chính cầu thủ này tiết lộ.

8. Wayne Rooney

Video

Rooney trổ tài ca hát khi say rượu

Rooney cũng có tài lẻ là mỗi khi say rượu anh đều trổ tài ca hát, nhảy múa khá điệu nghệ những bài hát của ban nhạc Stereophonics cũng như Michael Jackson.

Dưới thời Sir Alex Ferguson, tất cả các cầu thủ đều bị cấm không được sử dụng rượu cũng như thuốc lá. Tuy vậy, Rooney không dưới một lần khiến "Ông già gân" nổi giận khi bị phát hiện phì phèo thuốc lá, uống rượu mạnh và thậm chí là... tè bậy trên đường phố những lần say xỉn. Rooney cũng có tài lẻ là mỗi khi say rượu anh đều trổ tài ca hát, nhảy múa khá điệu nghệ những bài hát của ban nhạc Stereophonics cũng như Michael Jackson.

7. Bastian Schweinsteiger

Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn 2
Giống Rooney, Schweinsteiger cũng là cầu thủ rất thích hát mỗi khi có chút men trong người. Trong kỳ nghỉ với cô bạn gái cũ Sarah Brandner sau khi kết thúc World Cup 2014, tiền vệ đội phó của Bayern Munich lúc đó đã khá say khi nốc rất nhiều rượu trong quán bar và cao hứng lên trổ tài ca hát. Song dường như màn trình diễn của Schweinsteiger đã hơi thái quá khi anh dùng những lời thóa mạ với CLB Dortmund khi ví đội bóng này "chỉ là những đứa con hoang".

6. Andrea Pirlo

Video

Pirlo say xỉn đổ đổ bia vào người hâm mộ

Pirlo thường được bố trí ngồi đầu trong các cuộc ăn mừng danh hiệu, nhưng anh đã có hành động không đúng mực khi vừa trò chuyện vừa hất bia xuống dòng NHM đang kêu gào, cổ vũ toàn đội.

Giành chức vô địch Serie A đã thành thói quen của Pirlo kể từ khi chuyển tới Juventus năm 2011. Và mỗi khi đăng quang, toàn đội đều diễu hành khắp các đường phố Turin trên chiếc xe buýt 2 tầng. Pirlo thường được bố trí ngồi đầu, nhưng anh đã có hành động không đúng mực khi vừa trò chuyện vừa hất bia xuống dòng NHM đang kêu gào, cổ vũ toàn đội. Chính điều này khiến những lần diễu hành về sau, Pirlo dường như đã bị... nhét xuống tầng dưới của xe buýt.

5. David Luiz

Video

David Luiz say mèm ôm ấp phóng viên của TV Italia

Sau khi uống kha khá rượu và sâm-panh, trung vệ người Brazil khiến phóng viên phỏng vấn mình toát mồ hôi khi ôm ấp và có những hành động thân mật khi trả lời phỏng vấn.

Sau khi lên ngôi vô địch Champions League năm 2012, các cầu thủ Chelsea, trong đó có cả trung vệ David Luiz tổ chức ăn mừng chiến thắng ngay trong phòng thay đồ. Sau khi uống kha khá rượu và sâm-panh, trung vệ người Brazil khiến phóng viên phỏng vấn mình toát mồ hôi khi ôm ấp và có những hành động thân mật khi trả lời phỏng vấn.

4. Frank Lampard

Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn 3
Khi còn là cầu thủ thuộc biên chế Chelsea, Lampard có hành động mất kiểm soát khi chế giễu và chửi rủa một số du khách Mỹ bị mắc kẹt ở sân bay Heathrow sau sự kiện tấn công khủng bố ngày 11/9/2001. "Người không phổi" buông những lời cay độc này khi mới trải qua cuộc nhậu kéo dài 5 giờ với các đồng đội là John Terry, Eidur Gudjohnsen và Jody Morris tại khách sạn Posthouse gần sân bay sau khi trận đấu giữa Chelsea và Levski Sofia bị hoãn vì sự kiện đau thương ở nước Mỹ.

3. John Terry

Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn 4
Không chỉ tài năng trên sân cỏ, cái tên Terry còn khiến NHM nhắc đến rất nhiều ở cuộc sống thường ngày của anh. Đội trưởng của Chelsea nổi tiếng với vụ việc ngủ cùng vợ bạn thân là Wayne Bridge. Tuy nhiên, đó chưa phải là hết bởi cầu thủ 34 tuổi còn là một con "sâu rượu" với nhiều chiến tích vô tiền khoáng hậu mỗi khi say xỉn như tiểu tiện nơi công cộng, đánh nhau và tất nhiên là không thiếu cả gái gú.

2. Mario Balotelli

Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn 5
Balotelli là một trong những cầu thủ cá tính điên rồ nhất, bất trị nhất trong làng bóng đá thế giới hiện tại. Mật độ say xỉn trung bình của chân sút người Italia là... 6 ngày/tuần, và tất nhiên kéo theo đó là vô số những rắc rối như đánh nhau, đốt nhà và ấn tượng nhất chính là việc cùng bạn bè lái xe tới nhà tù nữ chỉ để thỏa mãn trí tò mò xem ở đó có phải tất cả đều là... phụ nữ.

1. Nicklas Bendtner

Tật xấu của các siêu quậy bóng đá thế giới khi say xỉn 6
Nicklas Bendtner có thể coi là một trong những cầu thủ nát vì rượu. Chân sút người Đan Mạch từng say "quắc cần câu", tụt quần giữa phố khi còn khoác áo Arsenal hồi năm 2009. Hồi tháng 3 vừa qua, tiền đạo 29 tuổi còn khiến nhiều người đau đầu khi say bí tỉ ở Copenhagen (Đan Mạch) và lên xe taxi quấy rối tình dục và xỉ vả tài xế... nam.

Tài lẻ của 10 siêu sao bóng đá mà bạn chưa từng biết

Ngoài khả năng chơi bóng thiên bẩm, những siêu sao hàng đầu thế giới như Ronaldo, Walcott, Pirlo, Arshavin… còn có những tài lẻ khiến nhiều người phải nể phục.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 162
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 159
 
  •   Hôm nay 28,007
  •   Tháng hiện tại 105,446
  •   Tổng lượt truy cập 128,703,624