10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi

Chủ nhật - 04/01/2015 16:14
10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi

Sau khi hai bố con David Beckham gặp tai nạn xe hơi tại London, trang Top 10 Slides đã công bố 10 ngôi sao sân cỏ từng rơi vào hoàn cảnh tương tự trước đó.

10. Jermaine Pennant

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 1
Ở tuổi 22, Pennant từng được xem là cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Anh. Tuy nhiên, lối sống buông thả khiến sự nghiệp của cựu sao Liverpool tiêu tan. Không những thế bản thân anh cũng suýt mất mạng vì nó. Sau khi nốc rất nhiều rượu, Pennant lôi chiếc Mercedes ra và phóng… thẳng vào cột đèn giao thông. Người không sao nhưng Pennant bị phạt nặng vì tội điều khiển xe trong lúc say rượu. Do không rút kinh nghiệm, cựu sao mai Arsenal đã bị phạt tù 3 tháng vì lỗi tương tự.

9. Diego Maradona

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 2
Cậu bé vàng gặp nạn trong lúc cùng cô bồ Veronica Ojeda trên đường đến bệnh viện để thăm mẹ của ông. Do không làm chủ được tốc độ, Maradona lao thẳng chiếc xế hộp của mình vào chiếc xe bus đi ngược chiều. Rất may huyền thoại bóng đá Argentina chỉ bị chấn thương đầu gối, còn cô bồ Veronica bị đau ở hông. Trước đó, người hùng World Cup 1986 cũng từng thoát chết sau một vụ tai nạn giao thông tại Cuba.

8. Wayne Rooney

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 3
Năm 2007, Rooney được một phen hú vía khi điều khiển chiếc Aston Martin trị giá 170.000 bảng. Trong lúc đánh cua ở tốc độ cao trên đường về nhà tại Cheshire, xe của Gã Shrek mất lái và văng ra lề đường. Dù chiếc xe không bị lật nhưng vẫn bị hư hỏng nặng. Chưa hết, trong lúc cố gắng đậu chiếc Lamborghini Gallardo, ngôi sao của M.U cũng gặp nạn nhưng may mắn không bị thương.

7. David Bentley

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 4
Bentley từng rơi vào cảnh mặt xám ngoét do sở thích phô trương khả năng cầm lái. Cụ thể ngay trước thềm mùa giải 2009/10, cựu ngôi sao Tottenham mất lái và phi thẳng chiếc Porsche 911 Turbo giá 98.000 bảng vào cột đèn đường. Người may mắn không bị thương nhưng Bentley lại bị cảnh sát đưa về đồn vì tội điều khiển xe trong tình trạng say rượu.

6. Cesc Fabregas

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 5
Năm 2011, Fabregas gây tai nạn trong lúc tới sân tập của Arsenal khi chiếc Mecerdes SL55 AMG của anh đâm thẳng vào một chiếc xe khác. Ngay sau đó F4 lên Twitter trấn an người hâm mộ rằng anh không sao nhưng chiếc siêu xe của anh bị bẹp rúm phần đầu. Ngôi sao đang khoác áo Chelsea cũng từng gặp nạn với chiếc Audi A3.

5. Anderson

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 6
Năm 2010, Anderson suýt về “chầu Chúa” vì một vụ tai nạn xe hơi. Sau khi tiệc tùng với đám bạn tại Bồ Đào Nha thâu đêm, Anderson điều khiển chiếc Audi R8 giá 120.000 bảng ra về. Trên đường đi, chiếc xe của anh bị mất lái và lao thẳng xuống một con mương. May mắn cho ngôi sao của M.U là có người phát hiện và đưa anh ra khỏi xe.

4. Nicklas Bendtner

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 7
Bendtner từng gặp tai nạn xe hơi nghiêm trọng năm 2009 trong lúc tới sân tập của Arsenal. Chiếc Aston Martin của tiền đạo người Đan Mạch mất lái, lao vào lề đường và đâm thẳng vào một gốc cây. May mắn thoát chết nhưng chân sút hiện thuộc biên chế Wolfsburg bị chấn thương đầu gối và vai.

3. Karim Benzema

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 8
Năm 2009, Benzema được phen hồn bay phách lạc khi điều khiển chiếc Audi Q7 trên đường từ sân tập Valdebebas về khách sạn. Do trong đêm nên chân sút người Pháp đi khá thận trọng, chỉ khoảng 65 km/h. Tuy nhiên, chiếc xe bị mất lái và đâm bụi cây bên đường. May cho cựu tiền đạo Lyon là túi khí bung kịp thời nên anh không bị sao.

2. Mario Balotelli

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 9
Năm 2010 khi vừa chuyển tới Man City, Balotelli đã gặp nạn chỉ vì phút cao hứng muốn đua cùng thần gió. Sự bốc đồng của Super Mario khiến chiếc xe Audi R8 có giá 120.000 bảng nát một phần đầu sau pha va chạm với một chiếc BMW ở Manchester. Tuy nhiên, cả Balotelli lẫn tài xế của chiếc xe BMW đều thoát khỏi xe mà không gặp thương tích lớn.

1. Cristiano Ronaldo

10 sao sân cỏ từng hết hồn vì gặp tai nạn xe hơi 10
Hồi còn khoác áo M.U, Ronaldo thường giữ thói quen bứt tốc như trên sân cỏ khi ngồi sau vô-lăng. Do phóng xe quá nhanh, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mất kiểm soát trong lúc điều khiển chiếc xe Ferrari 599 GTB giá 200.000 bảng đến sân tập. Kết quả là xe của CR7 đâm vào dải phân cách trong đường hầm, gần sân bay Manchester. May mắn là Ronaldo không bị thương sau vụ tai nạn này.

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 49
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 46
 
  •   Hôm nay 16,819
  •   Tháng hiện tại 767,228
  •   Tổng lượt truy cập 130,350,997