Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại

Thứ hai - 12/01/2015 10:36
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại

Trước màn trình diễn môn thể dục đường phố - street workout của nhóm Chiến binh đường phố, nữ giám khảo không giấu được sự thích thú.

Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 1
Trong đêm bán kết 4 của chương trình Vietnam’s Got Talent phát sóng tối 11/1, 7 tiết mục tiếp tục trình diễn để có thể giành 2 tấm vé tiếp theo để vào vòng chung kết. Nhóm Chiến binh đường phố đã mang đến một bầu không khí nóng bỏng, rực lửa khi từng thành viên lần lượt phô diễn vẻ đẹp cơ thể với những động tác nhẹ nhàng, uyển chuyển trên các thanh xà đơn. Phần thi của nhóm làm bật lên kỹ năng của từng thành viên đồng thời cả tinh thần đồng đội khi kết hợp ăn ý, hỗ trợ nhau trong mỗi động tác. 
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 2
Thúy Hạnh cho biết chị em phụ nữ chắc chắn sẽ rất thích tiết mục mạnh mẽ và hoang dã này, cô dành lời khen màn trình diễn tốt về dàn dựng bố cục, đạo cụ và dĩ nhiên và những động tác cũng rất độc đáo và ấn tượng. Cô nhấn mạnh: “Tiết mục này mà không vào chung kết thì hơi phí”.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 3
Anh chàng người Mỹ David C.Murray là người nước ngoài duy nhất và đầu tiên góp mặt tại vòng bán kết. Đêm nay anh thể hiện ca khúc nổi tiếng của ông hoàng nhạc R&B - R. Kelly mang tên I Believe I Can Fly một cách đầy say mê và đậm chất nghệ sĩ. Không cần nhiều hiệu ứng hay người hỗ trợ, chỉ cần khoe được chất giọng ngọt ngào, ấp áp và những khoảng phiêu ngẫu hứng, anh đã hoàn toàn chinh phục được mọi người.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 4
Nhạc sĩ Huy Tuấn dí dỏm nhận xét rằng David “hát tiếng Anh rất giỏi, có lẽ anh là thí sinh hát tiếng Anh tốt nhất trong mùa giải năm nay”. Huy Tuấn nói thêm anh hy vọng vào một điều gì đó bùng nổ, ấn tượng hơn, thể hiện được khả năng của David, còn màn trình diễn này chỉ vừa đủ. Thúy Hạnh đánh giá cao sự thoải mái, tự tin của một người nghệ sĩ đang trình diễn của David.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 5
Trên nền nhạc ca khúc Hồn Việt của nhạc sĩ Nguyễn Tiến, đôi vũ công nhí Thục Nhi và Đức Huy thể hiện bài múa dân gian đương đại kết hợp cùng dancesport, kể về cuộc sống và thú vui của các trẻ em ở nông thôn là thả diều. Hai thí sinh nhí chọn trang phục áo bà ba và yếm đào rất dễ thương. Bên cạnh những động tác nhảy múa, nhào lộn, hai cô cậu bé còn có khả năng biểu cảm tốt.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 6
Hoài Linh đánh giá cao biểu cảm gương mặt của Thụy Nhi và Đức Huy rất tươi tắn và đáng yêu, những động tác nhảy cũng rất xuất sắc. Thành Lộc đánh giá cao bài dựng này rất thông minh, dựa trên nền nhạc dân gian nhưng vẫn kết hợp được nét hiện đại của dancesport. Anh cho biết đây là bài diễn rất thành công, gợi nhớ cho anh về đôi quán quân của mùa đầu tiên Đăng Quân và Bảo Ngọc. 
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 7
Đêm thi này, ảo thuật gia trẻ tuổi Trần Tấn Phát lựa chọn một tiết mục mạo hiểm, có độ rủi ro cao khi sử dụng với a xít. Anh giới thiệu đây là một trò chơi chứ không phải là “ảo thuật may rủi”. Giám khảo Huy Tuấn được mời lên sân khấu để hỗ trợ, giúp anh tráo vị trí của 5 chiếc ly y hệt nhau, trong đó có 4 ly đựng nước, còn ly còn lại là axit. Nhiệm vụ của anh là sẽ phải đoán đúng đâu là chiếc ly có axit để tránh không uống, tiếc thay màn trình diễn này đã thất bại khi anh đã uống nhầm chiếc ly tử thần.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 8
Giám khảo Thành Lộc thể hiện sự thất thần khi nhận ra rằng màn trình diễn này đã thất bại, anh cũng hoang mang không biết đây là sự cố hi hữu hay là một phần trong màn trình diễn. Sau đó, Tấn Phát đã được đưa đến bệnh viện để sơ cứu, hiện đã ổn định và bị phỏng ở môi.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 9
Nhóm nhảy Ảo ảnh gồm hai chàng trai Phúc Vinh, Duy Phương xuất hiện với style trắng đen ấn tượng và trình diễn kết hợp nhiều thể loại nhảy từ popping - phô diễn được độ dẻo dai của hình thể - lại dần chuyển sang các vũ điệu hip hop mạnh mẽ, rồi đến các dáng múa đương đại. 
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 10
Hoài Linh nhận xét hai chàng trai biểu diễn các động tác rất đẹp và kết hợp tốt với âm nhạc, cũng như tự nâng tầm tiết mục của mình lên khi diễn trên chiếc bục có diện tích nhất định. Thúy Hạnh đồng tình với Hoài Linh, tuy nhiên cô thắc mắc về việc hai thí sinh không thực hiện các động tác đều nhau. Trả lời điều này họ cho biết đây là do cách thể hiện các động tác khác nhau của từng người.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 11
Cô giáo Thanh Nhàn thể hiện một lúc cả ba bài dân ca đặc trưng của ba miền, tức cô cũng phải chuyển sang hát cả ba giọng Bắc, Trung, Nam trong thời gian ngắn và uyển chuyển nhất. 
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 12
Huy Tuấn nhận xét màn trình diễn này tốt hơn hẳn so với vòng ngoài, từ giọng hát đến bản phối, tuy nhiên phần sau không còn cuốn hút và điêu luyện như phần đầu. Hoài Linh lên tiếng bênh vực Thanh Nhàn, anh cho biết mỗi làn điệu dân ca của từng miền có cách thể hiện khác nhau. Thành Lộc cho biết nữ thí sinh này đang đi đúng hướng và thể hiện được thế mạnh của mình. Anh ví giọng hát của cô mượt mà như “miếng mỡ gà” - màu của chiếc áo dài cô đang mặc.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 13
Waccking – thể thoại tập trung vào sự dẻo dai, linh hoạt và uyển chuyển của đôi tay của chàng trai Minh Cường lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Got Talent. Hóa thân thành một nhạc trưởng, cùng sự hỗ trợ của 3 người bạn, họ đã mang đến một tiết mục có nội dung rất đáng yêu, nói về niềm đam mê nhảy múa.
Thúy Hạnh "mê tít" những chiến binh hoang dại 14
Thành Lộc nhận xét tài năng của Minh Cường lần này được kết hợp trong một tiểu phẩm ngắn nên rất hấp dẫn, tuy nhiên trang phục không phù hợp nên có phần ảnh hưởng đến hiệu ứng của màn trình diễn quay tay. Anh mong Minh Cường phô diễn kỹ thuật nhiều hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 77
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 21,496
  •   Tháng hiện tại 84,462
  •   Tổng lượt truy cập 129,668,231