Tấn Beo, Huy Khánh nhớ đời vì tô phở đầy ớt

Thứ tư - 12/11/2014 19:17
Tấn Beo, Huy Khánh nhớ đời vì tô phở đầy ớt Tấn Beo, Huy Khánh nhớ đời vì tô phở đầy ớt

Được diễn cảnh ăn uống ai cũng thích nhưng với bộ ba Tí - Mẹo - Bích trong bộ phim Tết “Quý tử bất đắc dĩ”, đó là kỷ niệm chỉ toàn vị cay.

Chuyện phim kể rằng bà Hai Mùi (Việt Hương) tình cờ có được một số tiền lớn nên quyết định đi tìm lại đứa con thất lạc từ bé. Hay tin, nhiều kẻ lưu manh đã tự nhận là con bà Hai Mùi, trong đó có Tí (Tấn Beo), Mẹo (Huy Khánh) và cô gái giả trai tên Bích (Trương Nhi).

Tấn Beo, Huy Khánh nhớ đời vì tô phở đầy ớt 1
3 chàng quý tử giả danh (từ trái sang): Mẹo (Huy Khánh), Tí (Tấn Beo) và Bích (Trương Nhi).

Chỉ thất lạc có một đứa con nhưng lại đến 3 người nhận là con mình, bà Hai Mùi không biết phải làm sao. May nhờ ông Minh (Hoài Linh) bày mưu tính kế, cho họ cùng đi chung một chuyến tắm biển, thử lòng bằng cách gợi nhớ về sở thích ăn cay của cậu con trai. Dù tái mặt nhưng vì món lợi trước mắt nên Tí, Mẹo và Bích vẫn phải bấm bụng cho thật nhiều ớt tươi và tương ớt vào tô rồi ăn khí thế. Cay xé lưỡi và sưng vù hết cả miệng nhưng các chàng quý tử giả danh vẫn tỏ ra thích thú, khen ngon khiến bà Hai Mùi càng thêm phân vân, không biết ai mới thật sự là con mình. May thay, ông Minh đã sớm nhìn ra âm mưu của bộ ba này nên cùng bà Hai Mùi tiếp tục bày ra những thử thách oái oăm khác, hòng vạch mặt những kẻ dối trá…

Tấn Beo, Huy Khánh nhớ đời vì tô phở đầy ớt 2
Huy Khánh với tô phở đầy ớt trước khi diễn.
Tấn Beo, Huy Khánh nhớ đời vì tô phở đầy ớt 3
Tấn Beo chịu không nổi vì quá cay.

Vì chỉ đóng phim nên nhân viên hậu cần cố tìm mua loại ớt ít cay nhưng trớ trêu, khu chợ gần địa điểm quay đều bán toàn những trái ớt đặc sản mà theo họ quảng cáo là “đỏ, cay, thơm ngon, ăn vào là sụt sịt nhớ mãi”. Buộc lòng, 3 diễn viên Tấn Beo, Huy Khánh và Trương Nhi gồng mình ăn.

Khi tiếng hô “cắt cảnh” của đạo diễn Trần Ngọc Giàu vừa vang lên cũng là lúc những chai nước suối được tiếp tế liên tục cho các diễn viên, giúp họ “chữa cháy”. Lúc này, Tấn Beo mới chia sẻ: “Cay muốn nổ đom đóm mắt. Nói thật tình, trước giờ đóng mấy cảnh lăn lộn, hành động cũng cực nhưng còn được tập thể dục, chứ cái màn ăn ớt kiểu vậy tởn tới già!”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 684
  •   Tháng hiện tại 605,216
  •   Tổng lượt truy cập 131,027,301