Diễn hài cho Trấn Thành cười để rinh giải 100 triệu đồng

Thứ tư - 12/11/2014 19:17
Diễn hài cho Trấn Thành cười để rinh giải 100 triệu đồng Diễn hài cho Trấn Thành cười để rinh giải 100 triệu đồng

Anh cùng Việt Hương sẽ làm khán giả cho những ai có khiếu hài hước.

Tiếp sau các chương trình hài như Người bí ẩn, Ơn Giời, cậu đây rồi... khán giả truyền hình sẽ được cười cùng với gameshow mới Thách thức danh hài. Sân chơi này dành cho những người yêu thích hài kịch, có năng khiếu hài hước và mạnh dạn “đối đầu” với những nghệ sĩ hài nổi tiếng.

Diễn hài cho Trấn Thành cười để rinh giải 100 triệu đồng 1
Bạn có tự tin làm cho Việt Hương và Trấn Thành cười không?

Được Việt hóa từ chương trình Crack Them Up nổi tiếng trên thế giới, Thách thức danh hài có hình thức và luật chơi mới lạ. Chỉ cần một chút óc hài hước và muốn thể hiện khả năng của mình là bạn có thể ghi danh tham gia (cá nhân hoặc nhóm). Tại sân chơi này, bạn tha hồ trổ tài diễn hài, độc thoại hài, chơi chữ, chế nhạc, hát nhép hay có thể biểu diễn bất cứ kỹ năng đặc biệt nào với thời gian một phút. Chỉ cần một trong hai giám khảo Việt Hương và Trấn Thành bật cười là bạn được quyền bước tiếp vào vòng trong.

Chương trình gồm 5 vòng, giải thưởng sẽ tăng dần sau mỗi vòng từ 2.000.000 đồng lên đến 100 triệu đồng (cho vòng thi cuối cùng) với sự dẫn dắt của diễn viên - MC Đại Nghĩa. Sau mỗi vòng thi, thí sinh có quyền lựa chọn dừng cuộc chơi và ra về với số tiền thưởng có được, hoặc tiếp tục thử thách ở những vòng tiếp theo để có cơ hội nhận được giải thưởng cao hơn. Tuy nhiên nếu thí sinh chấp nhận đi tiếp và thua cuộc sẽ phải ra về tay trắng.

Thành công khi Thách thức danh hài, biết đâu bạn sẽ mở được cánh cửa làng giải trí, trở thành đàn em của Việt Hương, Trấn Thành hay Đại Nghĩa.

Ban tổ chức nhận ghi danh tại website của chương trình từ 1/11 đến 20/12, dành cho tất cả người chơi từ 10 tuổi trở lên trên phạm vi toàn quốc. Thách thức danh hài sẽ phát sóng trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 7,889
  •   Tháng hiện tại 213,438
  •   Tổng lượt truy cập 128,811,616