Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi "đọ hit" trên sân khấu đêm giao thừa

Thứ năm - 12/02/2015 15:56
Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi "đọ hit" trên sân khấu đêm giao thừa Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi "đọ hit" trên sân khấu đêm giao thừa

Trong khi Sơn Tùng mang đến màn trình diễn đầy phong cách với "Không phải dạng vừa đâu", Đông Nhi cũng bùng nổ không kém với bản hit "Hey boy".

Xuất hiện trong Lần đầu Xuân kể 2015 - chương trình giải trí tổng hợp đặc biệt sẽ lên sóng ngay trước thềm năm mới, ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP cùng các vũ công mang tới màn trình diễn bản hit đang làm mưa, làm gió – Không phải dạng vừa đâu. Giọng ca Thái Bình “đốt cháy” khán phòng bằng màn biểu diễn kết hợp vũ đạo sôi động, đi cùng phong cách rất đặc trưng.

Được khán giả biết tới và yêu mến qua những ca khúc như Em của ngày hôm qua, Chắc ai đó sẽ về…, chàng trai sinh năm 1994 không chỉ thành công trên lĩnh vực ca hát, mà còn nhận được rất nhiều lời khen khi thử sức với điện ảnh, cũng như góp mặt trong các show truyền hình thực tế. Mới đây, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây bão khi tham gia cuộc thi The Remix.

Không hề kém cạnh so với người em, nữ ca sĩ được yêu thích nhất Zing music awards - Đông Nhi khuấy động sân khấu bằng ca khúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích trong năm qua Hey boy. Dù bận rộn với lịch chạy show và quay các chương trình truyền hình thực tế những ngày cuối năm nhưng Đông Nhi vẫn dành thời gian đến với Lần đầu Xuân kể 2015 để gửi đến khán giả màn trình diễn được đầu tư công phu, hiệu ứng sân khấu đẹp mắt.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi "đọ hit" trên sân khấu đêm giao thừa 1
Đông Nhi với hình ảnh năng động, quyến rũ trên sân khấu Lần đầu Xuân kể 2015.

Lần đầu Xuân kể là sự kết hợp nhiều tiết mục đặc sắc được dệt nên từ những giai điệu mùa xuân, màn trình diễn thời trang đẳng cấp, tiểu phẩm hài vui nhộn, nhảy múa hấp dẫn, cùng chia sẻ chân thành của các nghệ sĩ trong thời điểm thiêng liêng nhất năm. Chương trình còn sở hữu phong cách dàn dựng độc đáo, mới mẻ trên sân khấu thiết kế công nghệ LED với dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng cao.

Ngoài MC chính Hồ Trung Dũng, chương trình có sự xuất hiện luân phiên, theo từng chủ đề của MC khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng. Ngoài ra, lần đầu tiên trong một chương trình phát vào đêm giao thừa, các ca sĩ sẽ được trình diễn cùng những bộ sưu tập thời trang mang đậm dấu ấn mùa xuân.

Lần đầu Xuân kể 2015, với chủ đề Nàng, sẽ bao gồm 6 chương, có sự góp mặt của những ngôi sao trong các lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như ca sĩ Tùng Dương, Thủy Tiên, Phương Vy; diễn viên Kathy Uyên, Lương Thế Thành; nghệ sĩ hài Chí Tài, Việt Hương; nữ đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp; siêu mẫu Xuân Lan, Hà Anh; vũ công John Huy Trần, Lâm Vinh Hải, Sơn Lâm…

Lần đầu Xuân kể 2015 sẽ được phát sóng vào đêm giao thừa (18/2), lúc 21h30 trên các kênh HTV2, D-Dramas – VTVcab 7, Giải Trí TV – VTVcab1 và DRT (Đài Phát thanh & Truyền hình Đà Nẵng).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 201
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 199
 
  •   Hôm nay 33,494
  •   Tháng hiện tại 744,902
  •   Tổng lượt truy cập 130,328,671