Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau

Thứ năm - 12/02/2015 10:53
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau

Nhiều ngôi sao ở hãng truyền hình lớn nhất Hong Kong là người một nhà như Mễ Tuyết - Tuyết Lê, Ngô Khải Hoa - Ngô Khải Minh, Lê Tuyên - Lê Tư…

Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 1
Lê Tư là cháu ruột của nữ nghệ sĩ lão thành Lê Tuyên. Tuy cùng đóng phim TVB nhưng 2 cô cháu chỉ vài lần có mặt trong một tác phẩm, gần đây là Lấy chồng giàu sang.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 2
Ngô Khải Hoa (giữa) có người anh ruột là Ngô Khải Minh (trái), trước đây từng tham gia khá nhiều vai phản diện trên màn ảnh nhỏ TVB, ấn tượng nhất là nhân vật Đinh Vượng Hải trong Đại thời đại.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 3
Tuy đoạt giải Quán quân cuộc thi hát do TVB tổ chức năm 1994 nhưng Hải Tuấn Kiệt lại được khán giả biết đến là diễn viên, bắt đầu với vai em trai của Trương Đại Dũng (Đào Đại Vũ đóng) trong Hồ sơ trinh sát 3. Anh là em họ của Trần Tuệ San.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 4
Cùng đến với nghệ thuật từ con đường ca hát nhưng 2 chị em Giang Hân Yến (phải) và Giang Hy Văn (trái) lại tạo tên tuổi khi đóng phim. Nếu cô chị nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ TVB thì cô em từng là gương mặt được đánh giá cao ở lĩnh vực điện ảnh.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 5
“Đả nữ” của phim hành động Hong Kong - nữ diễn viên Huệ Anh Hồng có người anh trai là Huệ Thiên Thích, chuyên đóng vai phụ trong nhiều bộ phim TVB. Tháng 10/2012, Huệ Thiên Thích qua đời, hưởng dương 55 tuổi.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 6
Tuyết Lê (trái) - nàng Lý Mạc Sầu kinh điển trong phiên bản Thần điêu đại hiệp 1995 là em gái của nữ diễn viên Mễ Tuyết (phải) - ngôi sao cá tính trong nhiều bộ phim TVB. Tuyết Lê và Mễ Tuyết chỉ là nghệ danh, còn tên thật của họ là Nghiêm Tuệ Minh và Nghiêm Tuệ Linh.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 7
Liêu Bích Nhi - nàng Thâm Điền công chúa trong series Gia đình vui vẻ có người cậu là nam ca sĩ - diễn viên Hạ Siêu Thanh, một gương mặt quen thuộc với khán giả TVB, đồng thời là giọng hát rock nổi tiếng ở Hong Kong.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 8
Cựu Hoa hậu Hong Kong Hướng Hải Lam và tài tử Trịnh Gia Dĩnh tuy không có bà con họ hàng gì nhưng lại liên quan đến nam diễn viên - MC TVB Vương Hiền Chí. Trịnh Gia Dĩnh là em họ của Vương Hiền Chí, trong khi Vương Hiền Chí lại gọi Hướng Hải Lam là dì họ.
Những diễn viên TVB có họ hàng với nhau 9
Nam ca sĩ - diễn viên Trần Hiểu Đông là cháu gọi Trần Bách Tường - ngôi sao vai phụ trong khá nhiều bộ phim hài của Châu Tinh Trì bằng cậu họ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 65
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 63
 
  •   Hôm nay 6,320
  •   Tháng hiện tại 841,085
  •   Tổng lượt truy cập 129,439,263