Bom tấn 007 mới tung hình ảnh đầu tiên

Thứ năm - 12/02/2015 17:58
Bom tấn 007 mới tung hình ảnh đầu tiên Bom tấn 007 mới tung hình ảnh đầu tiên

Tập phim thứ 24 về điệp viên 007, “Spectre”, gửi tới khán giả hình ảnh chàng James Bond giữa núi tuyết, đồng thời hé lộ một phần cốt truyện.

Được bấm máy tại nước Áo từ tháng 12/2014, nhưng phải tới nay bom tấn Spectre mới hé lộ hình ảnh chính thức đầu tiên. Đây là tập phim thứ 24 về nhân vật điệp viên James Bond lừng danh, nối tiếp Skyfall. Bộ phim gần đây nhất của loạt 007 có doanh thu toàn cầu lên đến 1,1 tỷ USD, đồng thời giành một tượng vàng Oscar tại hạng mục Ca khúc chủ đề trong phim xuất sắc với Skyfall của Adele.

Bom tấn 007 mới tung hình ảnh đầu tiên 1
Hình ảnh chính thức đầu tiên từ bom tấn Spectre.

Hình ảnh đầu tiên cho thấy điệp viên James Bond đang ở giữa vùng núi tuyết. Một đoạn phim quay lại cảnh hậu trường cho thấy nhiều khả năng nhân vật chính sẽ có một trường đoạn đuổi bắt gay cấn giữa nơi thiên nhiên tuyệt đẹp này. Cùng với đó, các nhà sản xuất cũng tiết lộ cốt truyện chính của Spectre. Theo đó, một thông điệp bị mã hóa trong quá khứ giúp James Bond lần ra một tổ chức tội ác bí mật. Trong lúc M đang cố gắng duy trì tổ chức mật vụ nước Anh, 007 phát hiện ra những bí mật kinh hoàng phía đằng sau tổ chức SPECTRE.

Spectre do đạo diễn Sam Mendes, tác giả của Skyfall, thực hiện. Đây là lần thứ tư tài tử tóc vàng Daniel Craig hóa thân thành James Bond sau những Casino Royale, Quantum of SolaceSkyfall. Bên cạnh những gương mặt cũ như Ralph Fiennes, Ben Whishaw, Naomie Harris, tập phim mới còn bổ sung một dàn sao cực kỳ chất lượng.

Bom tấn 007 mới tung hình ảnh đầu tiên 2
Dàn sao khủng của Spectre trong buổi họp báo ra mắt đoàn làm phim năm ngoái.

Họ bao gồm Dave Bautista - Drax the Destroyer của Vệ binh dải ngân hà; Monica Bellucci - mỹ nhân không tuổi nóng bỏng và là “Bond girl” lớn tuổi nhất trong lịch sử loạt phim; Léa Seydoux - ngôi sao của bộ phim đồng tính gây tranh cãi Blue is the Warmest Color; Christoph Waltz - tài tử từng giành hai tượng vàng Oscar với Inglourious BasterdsDjango Unchained; và Andrew Scott - nam diễn viên đồng tính thủ vai Moriarty trong loạt phim truyền hình Sherlock.

Hiện Spectre vẫn đang trong quá trình bấm máy và dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu từ tháng 11 năm nay.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 151
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 35,115
  •   Tháng hiện tại 746,523
  •   Tổng lượt truy cập 130,330,292