Sao nhí Hàn đáng yêu trong phim ‘Thân thế bí ẩn’

Thứ năm - 12/03/2015 23:57
Sao nhí Hàn đáng yêu trong phim ‘Thân thế bí ẩn’ Sao nhí Hàn đáng yêu trong phim ‘Thân thế bí ẩn’

Là một trong những diễn viên nhỏ tuổi đình đám trên màn ảnh Hàn, Kal So Won đã chiếm trọn cảm tình khán giả bằng nét diễn xuất đáng yêu và tự nhiên.

Sinh năm 2006, chỉ mới 11 tuổi nhưng Kal So Won góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám, có thể kể đến là Hương vị đồng tiền (2012), Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7 (2013), Take Care Of Us, Captain (2012)… Đáng chú ý nhất vẫn là vai cô bé có trí nhớ siêu phàm Hae Deum của Thân thế bí ẩn.

Sao nhí Hàn đáng yêu trong phim ‘Thân thế bí ẩn’ 1
Kal So Won đáng yêu trong Thân thế bí ẩn

Trong phim, Hae Deum sống cùng ông bố độc thân nghèo nhưng giàu tình cảm Kyung Do, cũng bị thất lạc mẹ từ ngày còn nhỏ. Thừa hưởng đôi mắt tinh lanh và chỉ số IQ vào hạng siêu phàm từ mẹ, Hae Deum khiến Kyung Do thêm quyết tâm đi tìm người vợ bị mất tích đã lâu. Tình cờ nhìn thấy một người phụ nữ giống vợ mình trên tivi, Kyung Do quả quyết đó chính là Jeong Yi Hyeon - mẹ của Hae Deum. Thế nhưng đến lúc chạm mặt, người phụ nữ ấy bảo rằng cô không hề biết Kyung Do, càng không phải mẹ của Hae Deum. Vì muốn con mình có mẹ, Kyung Do tìm mọi cách tiếp cận Ji Hyeon, nhờ vậy anh biết được vợ mình đã mất đi trí nhớ của quãng thời gian từ 17 đến 27 tuổi.

Một lần nữa trước thử thách cuộc đời, Kyung Do đã dùng chính con gái Hae Deum để giúp Ji Hyeon phục hồi lại ký ức. Liệu trước tình cảm chân thành và những nỗ lực không ngừng nghỉ, gia đình của chàng trai bần hàn có được đoàn viên? 

Sao nhí Hàn đáng yêu trong phim ‘Thân thế bí ẩn’ 2
Mẹ bị thất lạc, Hae Deum lớn lên cùng bố Kyung Do - vai diễn ấn tượng của “Top 30 diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc” Yoo Joon Sang.

Diễn xuất tự nhiên với đôi mắt tinh lanh, giàu biểu cảm, Kal So Won nổi bật khi xuất hiện trong phim cùng “nữ hoàng tuyết” Sung Yoo Ri, nam tài tử Yoo Joon Sang hay sao nhí Kim So Hyun xinh đẹp … Vai cô bé Hae Deum trong Thân thế bí ẩn đã giúp Kal So Won giành được giải thưởng Nữ diễn viên trẻ xuất sắc tại Korea Drama Awards lần thứ 6 năm 2013.

Bộ phim Thân thế bí ẩn dài 27 tập, phát sóng lúc 19h30 hàng ngày từ 13/3 trên Kênh truyền hình Let’s Viet.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 164
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 163
 
  •   Hôm nay 18,800
  •   Tháng hiện tại 238,577
  •   Tổng lượt truy cập 130,660,662