Junsu khóc trong đau khổ vì không tìm thấy Linh (Nhã Phương)

Thứ năm - 12/03/2015 23:55
Junsu khóc trong đau khổ vì không tìm thấy Linh (Nhã Phương) Junsu khóc trong đau khổ vì không tìm thấy Linh (Nhã Phương)

Ánh mắt đầy bất ngờ khi nhìn thấy nhau sau 5 năm của cặp đôi chính đã khép lại tập 23 của "Tuổi thanh xuân".

Chuyện tình tay ba nhiều ngang trái giữa các nhân vật Linh, Junsu và Khánh tiếp tục có những diễn biến mới. Ở tập 22, những người yêu mến Khánh mừng thầm khi anh có duyên gặp Linh, cô gái năm ấy anh thầm thương. Khánh nhận được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ Linh ngay từ lần đầu anh tới nhà cô chơi. Còn Linh, vốn yêu quý Khánh, nay cũng cảm mến người đàn ông này hơn khi anh mang tới niềm vui cho gia đình.

Điều này khiến các fan của mỹ nam Hàn Junsu đứng ngồi không yên.

Junsu khóc trong đau khổ vì không tìm thấy Linh (Nhã Phương) 1
Mẹ Linh ủng hộ con gái đến với Khánh - vị đạo diễn trẻ tài năng, có tiền đồ và rất mực yêu thương cô.

Thế nhưng, ở tập 23, một lần nữa, duyên số đưa đẩy Linh gặp Junsu, ngay trong buổi tối cô đi chơi riêng và nhận được lời tỏ tình, hứa hẹn "Không để mất em lần nữa" của Khánh. Trước đó, cả hai đã lướt qua nhau trong tiệm bánh Linh làm việc nhưng không nhận ra đối phương. 

Cảnh Linh và Junsu nhìn nhau bằng ánh mắt từ bất ngờ chuyển sang hạnh phúc nhưng đầy trách giận và đau khổ khép lại tập mới nhất của Tuổi thanh xuân. Như vậy, sau 5 năm xa cách, bộ ba tái ngộ trên đất Việt.

Junsu khóc trong đau khổ vì không tìm thấy Linh (Nhã Phương) 2
Trong tập 23, hai nhân vật chính lần đầu nhìn thấy nhau sau 5 năm xa cách.

Trước đó, khi cùng cậu bạn thân tới một club, Junsu vô tình nghe được lời giới thiệu về cô gái tên Linh từng du học ở Hàn. Sự trùng hợp này khiến anh giật mình. Khi phát hiện ra đó không phải cô gái mình tìm, ký ức ùa về khiến Junsu bực bội. Anh nhanh chóng gọi xe về nhà.

5 năm qua, anh từng sang Việt Nam, tới nhà cũ của Linh nhưng "cảnh còn người mất". Ngôi nhà bị niêm phong, Junsu không tìm thêm được bất cứ thông tin gì về bạn gái. Trở về Hàn Quốc trong thất vọng, Junsu khóc trong đau khổ và mong Mai - người chị Việt Nam từng ở cùng phòng với Linh - sẽ giúp anh tìm cô. Nhưng Mai tiết lộ, từng nhận được email báo vẫn ổn của Linh và tài khoản bị xoá bỏ ngay sau đó. Sự chung tình của chàng trai khiến các fan "phát sốt".

Trong khi đó, ngay khi gặp lại Linh, Khánh từng bước thực hiện kế hoạch nắm lấy trái tim người đẹp. Được bố mẹ Linh yêu mến, vị đạo diễn trẻ thậm chí còn tạm gác công việc ở Sài Gòn để nhận dự án mới tại Hà Nội. Anh chuyển tới ở khu nhà nơi Linh làm việc và trực tiếp ngỏ lời hẹn hò với cô.

Junsu khóc trong đau khổ vì không tìm thấy Linh (Nhã Phương) 3
Từng một lần vì rụt rè, nhút nhát để tuột mất Linh vào tay Junsu, lần này, Khánh quyết tâm tấn công dồn dập để chiếm trái tim người đẹp.

Ở tập này, không khó để khán giả nhận ra sự thay đổi trong cảm xúc của Linh. Sau 5 năm, với quá nhiều biến cố và vất vả, Linh không giấu được niềm hạnh phúc khi Khánh xuất hiện. Mỗi lần nghĩ tới anh, nụ cười ngượng ngập luôn xuất hiện trên môi nữ chính. Chưa kể, mẹ Linh hết lòng vun vén cho hai người. Điều này khiến đông đảo khán giả màn ảnh, đặc biệt là những người yêu mến Junsu, không hài lòng.

Người xem có nickname Khánh Ly nhận xét trên fanpage của Tuổi thanh xuân: "Sau 5 năm, Junsu vẫn một lòng một dạ với Linh. Còn Linh thì sao? Chưa từng một lần nhớ tới Junsu. Khánh vừa ngỏ lời đã ngầm đồng ý. Thật là ghét Linh".

Một khán giả khác lại đánh giá: "Sau nhiều biến cố không thể ngờ đến với gia đình, có lẽ Linh nhận ra, tình cảm với Junsu chỉ là tuổi học trò. Một người đàn ông như Khánh sẽ mang lại cho cô cuộc sống tốt đẹp hơn".

Liệu sự tấn công mạnh mẽ của Khánh cùng với sức ép từ phía mẹ, trái tim Linh có nghiêng về phía anh đạo diễn? Hay cuộc gặp gỡ bất ngờ với Junsu và mối tình đầu hạnh phúc nhưng đầy đau khổ vì dang dở sẽ khiến Linh một lần nữa bất chấp tất cả tới bên Junsu?

Sự giằng co giữa mối tình tay ba, sự lựa chọn của Linh giữa một người hơn tuổi, có địa vị, điều kiện với người tình cũ với nhiều trắc trở, khó khăn tạo nên sức hút, sự ly kỳ cho bộ phim.

Ở một diễn biến khác, sau 5 năm, một cặp đôi khác cũng vô tình gặp lại nhau tại Việt Nam là cô giáo Mai và học trò Jiyong. Cậu học trò ngỗ nghịch ngày nào giờ đây đã trưởng thành và đang nỗ lực để cô giáo hơn bốn tuổi nhìn nhận mình như một người đàn ông trưởng thành. Liệu sẽ có một cái kết có hậu cho cặp đũa lệch của phim?

Junsu khóc trong đau khổ vì không tìm thấy Linh (Nhã Phương) 4
Jiyong không còn là cậu học trò nhút nhát ngày nào.

Đi được 2/3 chặng đường, Tuổi thanh xuân đang chiếm được tình cảm của khán giả màn ảnh nhỏ với chuyện tình tay ba, tay bốn đầy hấp dẫn. Tập 24 của phim sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21h15 tối 12/3 trên kênh VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 11,525
  •   Tháng hiện tại 71,558
  •   Tổng lượt truy cập 130,493,643