Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp

Thứ năm - 12/03/2015 23:55
Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp

Nhà sản xuất của "Con ma nhà họ Vương" vừa tung bộ ảnh đẹp của dàn diễn viên chính.

Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp 1
Nhiều lần hợp tác với vai trò đạo diễn - diễn viên trong Ngôi nhà hạnh phúc, Đẹp từng cm, Bỗng dưng muốn khóc, Vừa đi vừa khóc, mới đây, cặp đôi ăn ý Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải chính thức trở thành đồng sáng lập hãng phim Song Ngư. Sản phẩm đầu tiên là bộ phim điện ảnh Con ma nhà họ Vương.

 

Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp 2
Dù chưa khởi quay nhưng khi dàn diễn viên của phim được công bố gồm Diệp Lâm Anh, Hồ Vĩnh Khoa, La Quốc Hùng, Tiến Vũ, khách mời đặc biệt Minh Hằng..., bộ phim đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của khán giả.
Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp 3
Sau vai Thủy Tiên - bạn gái tướng cướp Anh Khoa trong Siêu nhân X, Diệp Lâm Anh thừa thắng xông lên với vai diễn trong bộ phim của đạo diễn mát tay Vũ Ngọc Đãng.
Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp 4
Hồ Vĩnh Khoa vào vai Huy, chàng trai 25 tuổi, lịch lãm và giàu có. Nhưng đằng sau vẻ hào nhoáng đó lại là một kẻ tâm thần biến thái, có đam mê với những trò chơi bí ẩn và nguy hiểm. Nhân vật này hứa hẹn sẽ giúp trai đẹp Hồ Vĩnh Khoa thật sự lột xác.
Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp 5
Chịu đựng và đối đầu trực tiếp với nhân vật Huy là vai Nam. Vì phạm tội giết người, Nam phải trốn chạy tại Sài Gòn. Đảm nhận vai này là La Quốc Hùng - chàng Lố trong Vừa đi vừakhóc. Lần đầu đảm nhân vai chính nên anh rất phấn khích và dốc sức nghiên cứu kỹ kịch bản.
Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp 6
Nhân vật thứ ba song hành với La Quốc Hùng và Minh Hằng chính là người mẫu trẻ sinh năm 1994 Tiến Vũ. Anh là gương mặt mới lần đầu tiên đến với điện ảnh.
Diệp Lâm Anh quyến rũ bên 3 trai đẹp 7
Phim sẽ ra mắt đúng dịp Halloween 2015. Đây là thời điểm vàng cho thể loại phim kinh dị nên đơn vị sản xuất rất tự tin vào hiệu ứng của sản phẩm. Lương Mạnh Hải cho biết, sau Con ma nhà họ Vương, hãng phimhướng tới sản xuất những bộ phim điện ảnh mang tinh thần đương đại, tươi trẻ. Các bộ phim sẽ truyền tải những câu chuyện lạ, độc đáo và lôi cuốn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 182
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 176
 
  •   Hôm nay 11,701
  •   Tháng hiện tại 71,734
  •   Tổng lượt truy cập 130,493,819