Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy

Thứ hai - 09/02/2015 18:14
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy

Bộ đầm màu hồng xòe rộng của nữ ca sĩ "Diamonds" bị cư dân mạng ví như một chiếc ô điệu đà cho phái nữ.

Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 1
Rihanna nổi tiếng với phong cách thời trang sexy, táo bạo. Cô thường xuyên có mặt trên hàng ghế đầu các fashion show lớn như Dior, Chanel, Givenchy... Thế nhưng, sự lựa chọn của nữ ca sĩ ở Grammy 2015 thật sự khiến người hâm mộ sốc. Bộ đầm màu hồng dáng phồng của nhà mốt Giambattista Valli khiến cô trông như một quả bóng di động.
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 2
Mặc dù đã cố biểu diễn những màn xòe váy ấn tượng trên thảm đỏ, Rihanna vẫn không thoát khỏi danh sách thảm họa thời trang. Thậm chí cư dân mạng còn chế ảnh cô thành một chiếc ô.
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 3
Một nhân vật khác cũng gây sốc trên thảm đỏ Grammy sáng 9/2 là "nữ hoàng nhạc pop" Madonna. Bộ trang phục cô diện bị nhận xét giống váy ngủ và sexy quá đà so với độ tuổi 56. Trước đó, Madonna còn có màn tốc váy, khoe vòng ba để thu hút sự chú ý.
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 4
Là khách mời VIP ở các tuần lễ thời trang, nhưng gu thời trang của Kim "siêu vòng ba" chưa bao giờ được đánh giá cao. Tại thảm đỏ Grammy lần thứ 57, ngôi sao truyền hình thực tế một lần nữa cho thấy phong cách luộm thuộm của mình.

Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 5
Đúng như những gì cô chia sẻ - không thích thời trang nhàm chán và dễ đoán - Charli XCX xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải với bộ cánh độc và lạ. Nữ ca sĩ 22 tuổi kết hợp bộ đồ phong cách tuxedo của Moschino với khăn choàng lông vũ.
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 6
Nữ ca sĩ kiêm người mẫu Kaya Jones góp mặt trong danh sách thảm họa khi kéo lê chiếc váy đen được thiết kế vừa rườm rà, vừa giống váy ngủ lên thảm đỏ.
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 7
Kiểu tóc, cách trang điểm, cùng bộ đầm màu tối, họa tiết đường kẻ khiến nữ ca sĩ Zendaya già hơn rất nhiều so với độ tuổi 18 của cô. Thêm vào đó, trang phục cũng rộng thùng thình, khiến người mặc không tôn được vóc dáng.
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 8
Bộ đầm đen của nhà mốt Alexandre Vauthier được thiết kế rất cầu kỳ, nhưng nó không giúp nữ ca sĩ Body party ghi điểm trên thảm đỏ danh giá.

Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 9
Đang từ một ca sĩ kiêm người mẫu không tên tuổi, Joy Villa bỗng nhiên được chú ý vì chiếc váy đục lỗ quá hở hang của nhà thiết kế Andre Soriano. Trang phục của cô được ví như một món đồ chơi, chứ không phải thời trang.
Rihanna dẫn đầu danh sách thảm họa thời trang Grammy 10
Giọng ca sinh năm 1988 người Mỹ - Jhene Aiko diện chiếc váy quá mờ nhạt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 20,848
  •   Tháng hiện tại 80,881
  •   Tổng lượt truy cập 130,502,966