Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan

Thứ hai - 09/02/2015 20:40
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan

Nữ người mẫu đã hòa nhập với môi trường quốc tế và bắt đầu các hoạt động casting, chụp ảnh đầu tiên tại kinh đô thời trang thế giới.

Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 1
Được sự giúp đỡ của công ty quản lý người mẫu beU Models – đơn vị quản lý hình ảnh Kha Mỹ Vân toàn cầu, Kha Mỹ Vân chính thức gia nhập công ty quản lý người mẫu ICE Models vào tháng trước.
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 2
Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 chia sẻ, cô rất thích cuộc sống nhộn nhịp tại kinh đô thời trang thế giới. Những ngày đầu đến Milan, người đẹp nhanh chóng hòa mình với công việc. Cô tham gia các buổi casting – tuyển chọn người mẫu liên tục mỗi ngày tại những địa điểm khác nhau, trong và ngoài thành phố Milan.
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 3
Nhờ tích cực trong công việc, chân dài Next Top Model được khá nhiều show diễn, từ những buổi chụp hình cho các tạp chí, đến làm mẫu cho look book của các thương hiệu thời trang tại Milan. Mới đây, nữ người mẫu vừa thể hiện BST mùa thu đông 2015/2016 của thương hiệu thời trang Elisabetta Franchi.
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 4
Khi đứng cạnh người mẫu quốc tế, vẻ đẹp đậm chất Á Đông, cùng khả năng biểu cảm giúp chân dài Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2 không hề thua kém đồng nghiệp về thần thái và khả năng diễn xuất trước ống kính.
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 5
Khi gia nhập công ty người mẫu quốc tế, Kha Mỹ Vân ý thức hơn về vai trò và trách nhiệm của mình, cô nỗ lực hết mình trong công việc. Hằng ngày cô phải làm việc từ sáng đến tận chiều tối với lịch trình dày đặc.
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 6
Hiện tại, chân dài Việt chuẩn bị cho Tuần lễ thời trang Milan sẽ diễn ra từ cuối tháng 2 đầu tháng 3 tới. Sức cạnh tranh khốc liệt của thị trường thời trang lâu đời này là một trong những áp lực rất lớn đối với các người mẫu trẻ.
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 7
Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan 8
Những hình ảnh mới của Kha Mỹ Vân được đăng tải trên website của nhãn hàng. Nữ người mẫu 9X cho thấy khả năng không hề kém cạnh khi diễn xuất cùng đồng nghiệp quốc tế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 170
  •   Máy chủ tìm kiếm 83
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 27,749
  •   Tháng hiện tại 27,749
  •   Tổng lượt truy cập 130,449,834