Kim So Eun lộ ảnh hẹn hò đêm với Son Ho Joon

Thứ hai - 09/02/2015 20:24
Kim So Eun lộ ảnh hẹn hò đêm với Son Ho Joon Kim So Eun lộ ảnh hẹn hò đêm với Son Ho Joon

“Nàng Cháo” bị cư dân mạng chỉ trích vì đang diễn cảnh “vợ chồng” với Son Jae Rim trong We Got Married.

Ngày 9/2, báo Hàn The Fact đã tung ra loạt ảnh hẹn hò giữa đêm của nữ diễn viên Kim So Eun và nam diễn viên Son Ho Joon. Theo bài báo, cặp đôi thường xuyên gặp gỡ kể từ cuối tháng 1. Họ ngày càng thân thiết sau khi mẹ của Kim So Eun nhập viện ở Seoul.

Son Ho Joon đã tới bệnh viện vào ngày 28/1 để an ủi bạn gái. Ngôi sao phim Reply 1994 gọi điện trước cho Kim So Eun rồi mới vào trong. Sau khi thăm hỏi người ốm, cả 2 cùng lên xe Son Ho Joon để trò chuyện. The Fact mô tả cặp đôi đối xử với nhau rất thân thiết.

Một nguồn tin thân cận với cả 2 diễn viên tiết lộ: “Không ai có thể phủ nhận độ đẹp đôi của cặp này. Họ mới quen nhau cách đây không lâu, nhưng bị đối phương cuốn hút ngay lập tức. Bạn bè xung quanh đều ủng hộ họ”.

Kim So Eun lộ ảnh hẹn hò đêm với Son Ho Joon 1
Son Ho Joon và Kim So Eun trong một cuộc hẹn.

Ngày 7/2, The Fact tiếp tục phát hiện Kim So Eun và Son Ho Joon hẹn hò. Cuộc hẹn bắt đầu từ khu Hannamdong, gần nhà của nữ diễn viên Boys Over Flower. Son Ho Joon đón bạn gái lúc tối muộn, lái xe tới một hàng hàng Pháp ở Cheongdamdong. Nhưng vì nhà hàng quá đông người, cặp đôi quyết định chuyển sang một quán bar.

Sau bài báo của The Fact, đại diện của Kim So Eun lên tiếng: “Tin tức đó sai hoàn toàn. Những tấm ảnh được chụp sau một sự kiện. Quản lý của cô ấy đi cùng với họ”. Phía Son Ho Joon cũng phát biểu: “Một người quen đã giới thiệu 2 người với nhau. Son Ho Joon rất quý mến Kim So Eun, nhưng chắc chắn họ không hẹn hò”.

Kim So Eun lộ ảnh hẹn hò đêm với Son Ho Joon 2
Son Ho Joon và Kim So Eun.

Kim So Eun sinh năm 1989, nổi tiếng nhất qua vai “nàng Cháo” trong bộ phim truyền hình Boys Over Flower. Son Ho Joon (1984) được biết đến nhiều nhất trong phim Reply 1994. Dù cả 2 phía đã phủ nhận, nghi án hẹn hò làm ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng của Kim So Eun. Hiện nay, cô tham gia chương trình “vợ chồng hờ” We Got Married, cặp cùng diễn viên Song Jae Rim. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 17
  •   Khách viếng thăm 103
 
  •   Hôm nay 26,722
  •   Tháng hiện tại 26,722
  •   Tổng lượt truy cập 130,448,807