Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2

Thứ ba - 10/02/2015 10:11
Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2 Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2

“Her”, “Nebraska” hay “That Awkward Moment” là những cái tên đáng chú ý trên HBO, Star Movies, Cinemax tuần này.

1. Her (HBO)

Đạo diễn: Spike Jonze
Diễn viên: Joaquin Phoenix, Amy Adams, Scarlett Johansson
Thể loại: Lãng mạn, Giả tưởng
Lịch chiếu: 21:00 (14/2)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2 1

Trong tháng hai, sự kiện điện ảnh được chờ đợi nhất hành tinh là Oscar được diễn ra. Để đồng hành cùng lễ trao giải của Viện Hàn lâm, kênh HBO châu Á cho trình chiếu nhiều bộ phim từng chiến thắng hoặc được đề cử Oscar. Bộ phim đặc sắc được giới thiệu trong dịp Valentine này là Her, tác phẩm lãng mạn từng chiến thắng giải “Kịch bản gốc hay nhất” năm ngoái.

Bộ phim đặt bối cảnh tại thế giới tương lai để nói lên nỗi cô đơn trong thời đại số. Nhân vật chính của phim là Theodore (Joaquin Phoenix thủ vai), một người viết thư hộ sống trong sự thiếu thốn tình cảm. Một ngày nọ, anh thử trải nghiệm hệ điều hành OS1 tân tiến có khả năng giao tiếp, suy nghĩ như một con người thật. Giọng nói nữ đằng sau OS1 của Theodore là Samantha (Scarlett Johansson lồng tiếng) và sau một thời gian trò chuyện, tâm sự với trí thông minh nhân tạo này, anh nhận ra mình đã có cảm tình với Samantha...

2. Finding Nemo (HBO)

Đạo diễn: Andrew Stanton
Diễn viên lồng tiếng: Albert Brooks, Ellen Degeneres, Alexander Gould
Thể loại: Hoạt hình, Gia đình
Lịch chiếu: 15:25 (15/2)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2 2

Sau cái chết của người vợ, chú cá Marlin (Albert Brooks) dành hết tình cảm, sự quan tâm và yêu thương cho con mình là Nemo (Alexander Gould). Tuy nhiên, Nemo không hiểu được sự đùm bọc của cha mình và trong một lần bướng bỉnh trái lệnh ông, chú cá nhỏ này đã bị bắt mất và được đưa tới văn phòng một nha sĩ tại Sydney.

Nhận ra con mình đã mất tích, Marlin cố gắng vượt muôn trùng đại dương để tìm lại Nemo. Trên đường đi, ông nhận được sự giúp đỡ của Dory (Ellen Degerenes) - một cô cá vui tính có trí nhớ ngắn hạn... Là một trong những “kỳ quan hoạt hình” của hãng Pixar, Finding Nemo từng được trao giải “Phim hoạt hình xuất sắc” tại Oscar 2004.

3. I, Frankenstein (Cinemax)

Đạo diễn: Stuart Beattie
Diễn viên: Aaron Eckhart, Bill Nighy, Yvonne Strahovski
Thể loại: Hành động, Phiêu lưu
Lịch chiếu: 19:50 (6/2)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2 3

I, Frankenstein kể về một trong những quái vật nổi tiếng nhất trong lịch sử, với cách khai thác mới lạ. Mọi chuyện bắt đầu sau khi bác sĩ Victor Frankenstein (Aden Young) tạo ra một con quái vật. Được cấu thành nhờ xác người, sinh vật có hình hài của một hung thần này bị chính cha đẻ Victor rũ bỏ. Song thay vì gieo rắc nỗi kinh hoàng và trở thành một cơn ác mộng, sinh vật này lại đứng ra nhận trách nhiệm chống lại những thế lực ma quái trên Trái Đất và bảo vệ nhân loại.

4. Eraser (Cinemax)

Đạo diễn: Chuck Russell
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Vanessa Williams, James Cann
Thể loại: Ly kỳ, Hành động
Lịch chiếu: 22:00 (15/2)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2 4

John Kruger (Arnold Schwarzenegger) là một chuyên gia trong chương trình Bảo vệ nhân chứng. Anh được giao trách nhiệm bảo vệ Lee Cullen (Vanessa Williams), một người từng làm cho tập đoàn vũ khí hàng đầu Cyrez. Trong quãng thời gian làm tại đây, Lee nắm được một scandal bí mật của tập đoàn Cyrez và bị người đứng sau vụ việc đe dọa thủ tiêu.

Cô được đưa vào chương trình Bảo vệ nhân chứng, bởi nếu không có Lee, FBI sẽ chẳng có bất kỳ bằng chứng nào chống lại Cyrez. Sau khi đưa Lee tới New York để lẩn trốn, John nhận ra đằng sau vụ việc còn nhiều uẩn khúc liên quan tới cả những người anh hết mực tin tưởng...

5. Nebraska (Star Movies)

Đạo diễn: Alexander Payne
Diễn viên: Bruce Dern, Will Forte, June Squibb
Thể loại: Chính kịch, Hài hước
Lịch chiếu: 7:55 (14/2)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2 5

Nebraska là một bộ phim hài hước đen trắng, kể về một ông già tên là Woody Grant (Bruce Dern) cương quyết bằng mọi cách đến được bang Nebbraska để nhận một triệu USD ông vừa thắng. Dù bị bệnh và không lái được xe, ông già Wooddy Grant vẫn sẵn sàng vượt quãng đường xa từ bang Montana để đến tận Nebraska.

Vợ con ông cố gắng giải thích rằng lá thư thông báo ông trúng số độc đắc chỉ là một trò lừa bịp để quảng cáo nhưng nỗ lực của họ cũng bằng thừa. Đi nhận một triệu USD đã trở thành nỗi ám ảnh cho đến khi David (Will Forte) đồng ý đưa ông bố già tới Nebraska... Không chỉ hài hước và tinh tế, bộ phim mang phong cách phim hành trình này còn có ý nghĩa sâu sắc với thông điệp về tình cảm gia đình. Tại Oscar 2014, Nebraska nhận được 6 đề cử, trong đó có cả “Phim hay nhất”.

6. That Awkward Moment (Star Movies)

Đạo diễn: Tom Gormican
Diễn viên: Zac Efron, Michael B. Jordan, Miles Teller
Thể loại: Hài hước
Lịch chiếu: 21:00 (14/2)

Phim hay trên truyền hình tuần hai tháng 2 6

That Awkward Moment (còn có tên khác là Are We Officially Dating?) kể về ba người bạn thân có chung một vấn đề: rắc rối trong chuyện tình cảm. Jason (Zac Efron) vừa bị bạn gái bỏ, dù anh thậm chí còn không nhận ra họ đang... hẹn hò. Mikey (Michael B. Jordan) bị vợ đề nghị ly dị, trong khi Daniel (Miles Teller) vẫn độc thân.

Trước tình cảnh này, bộ ba quyết định cùng sống cuộc đời độc thân và tận hưởng nó cùng nhau. Nhưng cũng chỉ được một thời gian, những cô gái lại biến cuộc sống của ba anh chàng này trở nên rắc rối trở lại...

Thịnh Joey

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 17,191
  •   Tháng hiện tại 129,224
  •   Tổng lượt truy cập 128,727,402