Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X

Thứ ba - 10/02/2015 12:07
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X

Nhái kiểu dáng nước ngoài, hở hang thái quá, xuề xòa, quê mùa trong cách phối trang phục... là những lý do khiến trang phục của người nổi tiếng bị chê không thương tiếc.

Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 1
Trong liveshow 3 The Remix diễn ra tối 8/2, Sơn Tùng MT-P đã khiến cả sân khấu bùng nổ với giọng hát, màn vũ đạo và phong cách thời trang ấn tượng. Thế nhưng, chỉ vài tiếng sau, trên các trang mạng xã hội, nhiều bạn trẻ đã chỉ ra bộ cánh nam ca sĩ mặc trong đêm diễn và chiếc khoác vest mà trước đó G-Dragon diện lên sân khấu, có nhiều nét tương đồng.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 2
Thậm chí đến kiểu tóc xù ấn tượng...
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 3
Hay biểu cảm gương mặt của Sơn Tùng đều được các anti-fan soi và tìm sự giống nhau đến kinh ngạc với thần tượng Hàn.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 4
Nếu như Sơn Tùng là sao 9X thường xuyên vướng nghi án mặc đồ nhái thì hoa hậu Kỳ Duyên lại chưa được giá cao ở khả năng chọn trang phục . Set đồ hàng hiệu gần đây khiến Kỳ Duyên mất điểm vì chiếc áo khoác gile không phù hợp với áo sơ mi và chân váy dài xẻ tà màu trắng. Chiếc clutch mà cô cầm dường như cũng “không hề liên quan” tới bộ trang phục.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 5
Xuất hiện trong một sự kiện mới nhất, Kỳ Duyên chọn chiếc đầm dài thướt tha màu hồng cổ đổ khoe vòng một lấp ló gợi cảm. Tuy nhiên, màu hồng nhạt với chất liệu kém sang cùng phần thắt lưng đính hạt lấp lánh đã khiến cô trở nên quê mùa. Chưa kể, thiết kế cổ đổ đã lỗi mốt từ vài năm nay khiến cô mất điểm với khán giả.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 6
"Nữ hoàng hài nhái" là biệt hiệu dành cho Angela Phương Trinh khi suốt một thời gian dài cô tự tin diện những bộ trang phục giống hệt sao ngoại xuất hiện ở các sự kiện lớn nhỏ. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng người đẹp 9X vẫn phớt lờ.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 7
Hầu như sau mỗi sự kiện, truyền thông đều dành ít nhất một bài viết để nói về sở thích diện trang phuc giống sao ngoại này của Angela Phương Trinh. Một cách vô tình hay hữu ý, càng bị dập, tên tuổi - mức độ phủ sóng của Angela Phương Trinh lại càng dày đặc.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 8
Nếu như dư luận chỉ phê phán Phương Trinh vì cô hay "học hỏi" sao ngoại một cách quá đà thì với Hương Tràm, công chúng dường như gay gắt hơn. Với những bộ cánh khoe cơ thể quá đà, quán quân The Voice bị đánh giá là ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 9
Tối 25/8/2014, Hương Tràm xuất hiện với trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng thiếu ý tứ. Việc không cẩn trọng trong cách ăn mặc đã khiến nữ ca sĩ bị khán giả lên án. Kết quả, cô bị Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn, trái với thuần phong mỹ tục người Việt Nam.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 10
Năm 2014 là năm có nhiều khởi sắc của Diễm My 9X, cô ngày càng táo bạo trong phong cách thời trang. Tuy nhiên, phong độ về thời trang của người đẹp vẫn chưa được vững vàng. Ở một số sự kiện, Diễm My vẫn mắc lỗi. Cô bị dư luận chê bai khi diện chiếc đầm hồng có miếng lót ngực khá thô.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 11
Tự tin khoe ảnh sau một sự kiện lên trang cá nhân, Văn Mai Hương bất ngờ trước phản ứng chê bai của dân mạng, số đông cho rằng bộ trang phục xuề xòa cộng với lối trang điểm không có gì nổi bật khiến cô trông kém sắc. Sau đó, nữ ca sĩ sinh năm 1994 không diện lại bộ cánh này thêm lần nào nữa.
Những bộ cánh vừa diện đã bị chê tơi tả của sao 9X 12
Nổi lên từ danh xưng hot girl, Chi Pu có thừa kinh nghiệm trong việc phối đồ, chọn trang phục dẫn đầu xu hướng. Thế nhưng, 9X cũng không tránh khỏi những lần lọt top mặc xấu. Đây là số ít những trang phục dù diện lần đầu nhưng đã bị dập tơi tả của diễn viên Hương Ga.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 102
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 99
 
  •   Hôm nay 25,721
  •   Tháng hiện tại 137,754
  •   Tổng lượt truy cập 128,735,932