Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Thứ ba - 10/02/2015 12:06
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ

Thời gian gần đây, nhiều nhân vật nữ được các nhà làm phim Trung Quốc xây dựng với hình ảnh xấu xa, ghê gớm để tạo kịch tính hấp dẫn khán giả.

Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 1
Nhân vật Diệu Qua trong phim Nữ nhân của hoàng đế (2011) là vai diễn giúp Viên San San thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, đáng yêu ở những tác phẩm trước. Để giành người đàn ông mình yêu, Diệu Qua đã làm hại nhiều người, cuối phim nàng hồi tâm chuyển ý trước khi chết.
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 2
Trong bộ phim Lục Trinh truyền kỳ (2012), vai Thẩm Bích do Đường Nghệ Hân thể hiện chỉ vì muốn lên làm nữ quan và giành Cao Trảm (Trần Hiểu đóng) nên đã dùng nhiều thủ đoạn với tình địch Lục Trinh (Triệu Lệ Dĩnh đóng).
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 3
Vốn là một cô gái tự tin, tốt bụng nhưng khi va chạm tình yêu, Diệp Lâm trong bộ phim Cuộc sống rực rỡ (2012) như chú chim bị trúng thương hoảng loạn, trở thành người ích kỷ, không từ bất cứ thủ đoạn nào để chiếm hữu chàng trai mình si mê. Nhân vật này đã được nữ diễn viên Hám Thanh Tử thể hiện ấn tượng, bị nhiều khán giả gọi tên mắng chửi trên mạng xã hội.
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 4
Không còn là nàng Hạ Tử Vy mong manh, nhân hậu trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách (2011), Hải Lục thử thách diễn xuất của mình qua hình ảnh Văn Hinh - một cô gái nói dối và mưu mô, lấy người mình không yêu chỉ để có cuộc sống tốt đẹp hơn trong bộ phim Hạnh phúc nhân sinh (2013).
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 5
Hoa đán TVB Tuyên Huyên đã khiến người xem ghét khi hóa thân vào vai xấu xa, tàn nhẫn trong phim Sóng gió Bạch gia (2013). Nhân vật Mã Phức Phương do cô đóng là một phụ nữ đầy tâm kế, luôn tìm cách hãm hại tất cả những người đàn bà trong Bạch gia.
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 6
Trong bộ phim Kim ngọc mãn đường (2013), vì lo sợ địa vị cũng như quyền thừa kế của mình bị mất sau khi em gái Hàm Nhạn (Hồ Hạnh Nhi đóng) xuất hiện nên nhân vật Lưu Thể Phàm do nữ diễn viên Mục Đình Đình đảm nhận bày mưu hãm hại, khiến 2 chị em trở mặt thành thù.
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 7
Với vai Trịnh Nhi trong phim Lan Lăng vương (2013), nữ diễn viên Mao Lâm Lâm ghi tên mình vào danh sách những mỹ nhân đóng vai phản diện bị ghét trên màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Ban đầu, Trịnh Nhi là cô gái ngoan hiền nhưng hoàn cảnh đẩy đưa khiến cho cô trở nên thâm độc.
Những mỹ nhân tàn độc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ 8
Chỉ vì trả thù mà nhân vật Vương Tuệ Nghi do Đồ Lê Mạn thể hiện trong phim Bách vạn tân nương - Ái vô hận (2013) đã nhiều lần làm hại chính mẹ và em trai ruột của mình. Tính cách cũng như hành động của vai diễn này đã gây nhiều tranh cãi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 64
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 26,744
  •   Tháng hiện tại 138,777
  •   Tổng lượt truy cập 128,736,955