Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim

Thứ tư - 11/03/2015 18:46
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim

Trong "Ma Dai", nữ diễn viên biến hóa từ tiểu thư kiêu kỳ, sang chảnh thành cô gái quê mùa đi mua phế liệu bằng xế hộp mui trần.

Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 1
Trong loạt ảnh hậu trường phim Ma Dai vừa tiết lộ, Ngân Khánh lột xác từ hình ảnh sexy, xinh đẹp thành cô nàng mua ve chai. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện hài hước và lãng mạn giữa Thố và Lam - hai người không hề có chút điểm chung. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 4.
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 2
Người đẹp sinh năm 1985 chia sẻ, khi đọc kịch bản, nhân vật Lam khiến cô không thể rời mắt. Cô chỉ mất một buổi đã đọc hết kịch bản phim và hoàn toàn bị nhân vật Lam chinh phục.
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 3
Trong phim, Thố - Đức Thịnh có một sự gắn bó chặt chẽ với cô nàng tiểu thư nhà giàu tên Lam do Ngân Khánh thể hiện. Ma Dai chính là nickname mà Lam đặt cho Thố khi anh trở thành ma. Nữ diễn viên cho biết, lần đầu tiên kết hợp cùng Đức Thịnh (Thố) mang đến cho cô nhiều kỷ niệm khó quên. 
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 4
Một trong những cảnh quay đáng nhớ nhất của Ngân Khánh chính là cảnh trở thành cô gái làm nghề thu mua ve chai. Đây là tình huống đặc biệt của Ma Dai, thể hiện mối quan hệ bất đắc dĩ giữa Lam và Thố sau khi anh trở thành hồn ma. Khi quay phân đoạn mua ve chai, cô làm náo loạn đường phố. Ngân Khánh chất cả gánh hàng ve chai lên chiếc xe mui trần và lao nhanh trên đường thu hút sự tò mò của người dân.
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 5
 Ngân Khánh chia sẻ,cô từng lo lắng khi không được đảm nhận vai Lam vì thời điểm đó có nhiều ứng viên sáng giá cho vai diễn.
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 6
"Chưa bao giờ tôi bị cuốn hút bởi một vai diễn nhiều đến thế. Khi đó, tôi quyết liệt để bản thân có cơ hội đảm nhận vai Lam. Thậm chí, vấn đề thù lao cho vai diễn tôi cũng không đặt nặng" - cô nói.
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 7
Dồn tâm sức vào Lam trong Ma Dai sau thất bại của phim Bước khẽ tới hạnh phúc, Ngân Khánh muốn lấy lại tình cảm từ phía khán giả màn ảnh rộng. Sự lột xác trong vai diễn mới của Ngân Khánh khiến đoàn phim bất ngờ.
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 8
Đạo diễn Hoàng Duy - ông xã diễn viên, người mẫu Trang Nhung cho biết: “Tôi từng lo lắng khi Ngân Khánh hóa thân thành vai Lam. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày quay, mọi thứ đã thay đổi và Khánh khiến tôi tin rằng mình có một lựa chọn chính xác".
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 9
Trong suốt quá trình thực hiện, cảnh quay thu mua ve chai của Ngân Khánh mang lại cho ê-kíp nhiều tiếng cười cũng như sự chú ý của khán giả. Vai diễn Lam trong Ma Dai được nữ diễn viên hoàn thành trước ngày kết hôn với doanh nhân Thiếu Quân. Hậu hôn lễ, cô chưa có ý định trở lại phim ảnh, do đó, người đẹp rất háo hức chờ ngày phim công chiếu.
Ngân Khánh ăn mặc lôi thôi hành nghề mua ve chai trên phim 10
Sau khi lấy chồng, Ngân Khánh hạn chế đóng phim và chuyển hướng kinh doanh. Cô thành lập công ty giải trí riêng và đầu tư sản xuất phim truyền hình lẫn điện ảnh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 235
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 233
 
  •   Hôm nay 28,535
  •   Tháng hiện tại 288,597
  •   Tổng lượt truy cập 133,372,345