Ben Stiller và Owen Wilson lên sàn catwalk giới thiệu phim

Thứ tư - 11/03/2015 18:47
Ben Stiller và Owen Wilson lên sàn catwalk giới thiệu phim Ben Stiller và Owen Wilson lên sàn catwalk giới thiệu phim

Cặp bài trùng trong "Zoolander" vừa có màn giới thiệu đầy bất ngờ về phần 2 của bộ phim trong show diễn của nhà thiết kế Valentino.

Sau nhiều tháng để công chúng phỏng đoán, Ben Stiller và Owen Wilson chính thức thông báo Zoolander 2 chuẩn bị đóng máy và sẽ ra rạp vào mùa hè 2016. Hai nam diễn viên thông báo tin vui đến người hâm mộ bằng cách bất ngờ xuất hiện và sải bước trên sàn catwalk show diễn của Valentino trong tuần lễ thời trang Paris. 

Đây là tin vui dành cho người hâm mộ cặp đôi hài hước này sau thành công của Zoolander (phần 1) năm 2001.

Ben Stiller và Owen Wilson lên sàn catwalk giới thiệu phim 1

Cuối buổi diễn, Ben và Owen cũng không quên tạo dáng cùng tổng biên tập tạp chí Vogue - Amy Wintour. 

Dù không phải những ngôi sao nổi tiếng về cách ăn mặc nhưng cả hai vẫn không hề lép vế khi đứng cạnh bà hoàng của làng thời trang thế giới. Nam diễn viên Night at the museum xuất hiện lịch lãm trong bộ vest với nhiều chi tiết được thêu tay cầu kỳ. Anh chàng mũi vẹo Owen Wilson lại khiến cả sân khấu trầm trồ với bộ pajama lụa kết hợp cùng giày sneaker khỏe khoắn.

Ben Stiller và Owen Wilson lên sàn catwalk giới thiệu phim 2

Tháng 12/2014, trong một bài phỏng vấn, Owen Wilson úp mở về việc đang cùng Ben Stiller chọn kịch bản cho Zoolander 2. Trước đó còn có tin đồn Penelope Cruz sẽ tham gia dự án này cùng Ben, Owen và Will Ferrell.

Một nguồn tin khác cũng cho biết, kịch bản phần 2 do vị hôn phu của Jennifer Aniston là Justin Theroux chắp bút. Ben Stiller tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn của bộ phim.

Trong buổi giới thiệu phim mới tại show diễn của Valentino, Ben Stiller cho biết Zoolander 2 nói về những thay đổi chóng mặt trong giới người mẫu trong những năm qua. Derek và Hansel chìm nghỉm trong làng mẫu nên phải cố gắng thay đổi để tìm lại hào quang danh vọng.

Phim dự kiến sẽ ra rạp vào 12/2/2016.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 153
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 152
 
  •   Hôm nay 11,259
  •   Tháng hiện tại 71,292
  •   Tổng lượt truy cập 130,493,377