Phim mới của Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di hút khán giả

Thứ tư - 11/03/2015 16:32
Phim mới của Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di hút khán giả Phim mới của Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di hút khán giả

Tiếp nối thành công của “Sứ đồ hành giả”, TVB tung thêm một tác phẩm đề tài cảnh sát hấp dẫn mang tên “Thiên nhãn”, đến ngôi sao Châu Nhuận Phát cũng háo hức chờ xem.

Thiên nhãn là bộ phim Trịnh Gia Dĩnh tái ngộ khán giả TVB sau 2 năm sang Trung Quốc phát triển sự nghiệp nên anh rất quan tâm đến hiệu ứng khi tác phẩm lên sóng.

Châu Nhuận Phát, ngôi sao phim Hoàng Kim Giáp đã dành cho nam diễn viên những lời khen có cánh. Tài tử lão làng tình cờ xem Thiên nhãn, bị cuốn hút nên tối nào cũng chờ theo dõi tiếp diễn biến của câu chuyện.

Trong Thiên nhãn, Trịnh Gia Dĩnh đóng vai Tư Đồ Thuấn, một cảnh sát tinh anh làm việc tại tổ trọng án, tính tình lầm lì. Anh giỏi quan sát, có thể tìm được manh mối trong các hình ảnh camera quan sát mà nhiều người dễ bỏ qua. Do bị nghi ngờ có liên quan đến một vụ phóng hỏa nên anh từ chức, chuyển nghề làm vệ sĩ cho một công ty bảo an.

Ở đó Tư Đồ Thuấn gặp Trịnh Lực Hành (Trần Triển Bằng đóng), cảm thấy hợp ý nên 2 người dần thân thiết với nhau, được cấp trên Giang Hối Hải (Lưu Giang đóng) coi như những cánh tay đắc lực.

Phim mới của Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di hút khán giả 1
Trịnh Gia Dĩnh trở lại TVB đóng vai anh em sinh đôi với Trần Triển Bằng.

Tình bạn của Tư Đồ Thuấn và Trịnh Lực Hành bị xáo động khi cô thám tử tư Ngô Trân Ni (Dương Di đóng) xuất hiện. Ngô Trân Ni nhầm lẫn Tư Đồ Thuấn với một người bạn cũ, gây ra chuyện tranh chấp, khiến anh nhớ lại một việc trong quá khứ có liên quan đến vụ án phóng hỏa.

Bộ ba tiến hành điều tra lại vụ án, khi càng đến gần với sự thật thì mâu thuẫn giữa tình người và pháp lý càng khốc liệt. Cùng đó là một bí mật được hé lộ: Tư Đồ Thuấn và Trịnh Lực Hành là anh em sinh đôi, Trịnh Lực Hành chính là bạn trai cũ của Ngô Trân Ni…

Theo nhận xét của khán giả, Trịnh Gia Dĩnh đã có cuộc trở về ngoạn mục với 2 hình ảnh của Tư Đồ Thuấn và Trịnh Lực Hành lúc chưa giải phẫu thẩm mỹ. Anh đã nghiên cứu phong cách diễn của Trần Triển Bằng để khi “chuyển giao” nhân vật Trịnh Lực Hành, khán giả tin rằng 2 người là một. Trịnh Gia Dĩnh hài hước: “Tôi đã phải tốn mấy chầu ăn cho Trần Triển Bằng, anh em trò chuyện, trao đổi với nhau”.

Phim mới của Trịnh Gia Dĩnh và Dương Di hút khán giả 2
Bộ ba Trần Triển Bằng, Dương Di và Trịnh Gia Dĩnh đang tạo nên sức hút của bộ phim Thiên nhãn.

Với Dương Di, Ngô Trân Ni là vai diễn thú vị vì đó là một nữ thám tử tư bướng bỉnh, háo thắng. Ngoài ra, cô còn sở hữu đôi mắt nhìn được những chuyện mắt thường không thấy, có trí nhớ siêu phàm cùng bộ não chứa nguồn dữ liệu khổng lồ.

Ngôi sao Cung tâm kế tiết lộ, ngoài đời không hề biết bơi nhưng trong phim cô vừa bị nhốt trong tủ nước, vừa bị ngã xuống hồ khiến nỗi sợ sông nước càng tăng.

Tuy nhiên, phân đoạn phim lấy mất nhiều thời gian của cô chính là cảnh nóng với Trịnh Gia Dĩnh ngay ở tập đầu tiên. Dương Di nói: “Dù khá thân thiết nhưng đây là lần đầu tiên tôi và Trịnh Gia Dĩnh 'lên giường' nên chúng tôi đã phải giúp nhau giải tỏa tâm lý, nhờ vậy lúc diễn rất thoải mái”.

Trong khi Thiên nhãn đang thu hút người xem trên màn ảnh nhỏ TVB đến cuối tháng 3/2015 thì bộ phim đã được lồng tiếng Việt, phát sóng trên SCTV9 lúc 20h15 từ ngày 14/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 118
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 114
 
  •   Hôm nay 13,338
  •   Tháng hiện tại 137,101
  •   Tổng lượt truy cập 130,559,186