Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi

Thứ hai - 17/06/2019 18:16
Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi

Dân trí Nữ ca sĩ Mỹ Tâm không ngại chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị lộ tin đồn hẹn hò cùng Mai Tài Phến, cô viết: “Có gì mà sáng nay sóng xôn xao?”. Cô khẳng định mình không “trốn tránh” mà sẽ nhanh chóng xuất hiện công khai trước truyền thông.

Sáng ngày 17/6, mạng xã hội dậy sóng khi một trang tin đăng tải loạt thông tin khẳng định Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang hẹn hò.

Trong đó, clip được chia sẻ cho thấy cả hai như hình với bóng xuất hiện trong hành trình lưu diễn của Mỹ Tâm. Từ TPHCM-Đà Nẵng-Hải Phòng bên cạnh Mỹ Tâm luôn có sự xuất hiện của Mai Tài Phến. Cả hai còn bị bị bắt gặp những khoảnh khắc thân mật tình tứ trong hành trình này.

Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi 1

Mỹ Tâm - Mai Tài Phến từng vướng tin đồn “phim giả tình thật” khi tham gia bộ phim “Chị trợ lý của anh” do chính Mỹ Tâm thực hiện và đảm nhận vai nữ chính.

Thời điểm đó, Mỹ Tâm cũng chia sẻ cô và Mai Tài Phến thân thiết để tạo cho khán giả tin rằng 2 nhân vật trên phim yêu nhau.

Mỹ Tâm chia sẻ về tình cảm của Mai Tài Phến trong quá trình quay phim "Chị trợ lý của anh"
Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi 2

Trong suốt thời gian quảng bá phim, cả hai cũng gắn bó như hình với bóng.

Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi 3

Nam diễn viên trẻ không ngại thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho Mỹ Tâm trong thời điểm quảng bá phim

Tuy nhiên, sau khi bộ phim phát hành đã lâu, Mai Tài Phến vẫn thường xuyên xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm khiến nhiều người tin rằng chuyện tình yêu không chỉ trên phim.

Mai Tài Phến là quán quân cuộc thi “Gương mặt điện ảnh”, được chú ý khi tham gia trong MV “Em gái mưa” của nữ ca sĩ Hương Tràm. Sau đó nam diễn viên trẻ tham gia trong MV “Đừng hỏi em” của Mỹ Tâm. Dự án điện ảnh lớn nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm cùng là lần tái hợp của nữ ca sĩ và “người tình màn ảnh” Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi 4

Ngay sau khi thông tin Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị lộ tin đồn hẹn hò bằng hàng loạt hình ảnh từ paparazzi, Mỹ Tâm đã bất ngờ lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô viết: “Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài hén!!!”. Nữ ca sĩ còn cho biết cô sẽ xuất hiện trong bữa tiệc cảm ơn của phim “Chị trợ lý của anh” chứ không tránh né.

Trước đó, phía truyền thông của Mỹ Tâm đã phát đi thư mời buổi cảm ơn báo chí, truyền thông sau thành công của phim “Chị trợ lý của anh”, nhiều người cho rằng Mỹ Tâm sẽ không xuất hiện giữa lúc truyền thông đang dậy sóng về tin đồn hẹn hò. Nữ ca sĩ nhanh chóng lên tiếng khẳng định cô cô sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

“Mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha!”. Mỹ Tâm còn vui vẻ khi đệm thêm câu nói đang là hot trend “Mình lớn rồi các bạn hiểu hôn?”.

Trong suốt gần 20 năm hoạt động, đây có lẽ là lần đầu tiên Mỹ Tâm bị lộ tin đồn yêu đương nên nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông lẫn khán giả. Nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ chuyện tình cảm của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến và cho rằng cả hai khá đẹp đôi.

Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi 5

Trước khi bùng nổ tin đồn hẹn hò, tối ngày 16/6, Mỹ Tâm xuất hiện trong show diễn tại TPHCM với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.  Mỹ Tâm gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc như “Đời là giấc mơ”, “Người hãy quên em đi”, “Ước gì”...

Mỹ Tâm lên tiếng giữa “chấn động” hẹn hò nam diễn viên kém tuổi 6

Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng hát tặng 1 đoạn “Người hãy quên em đi” bằng tiếng Hàn và vô tình tiết lộ sẽ có một liveshow cá nhân sắp được diễn ra.

Băng Châu

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 113
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 19,037
  •   Tháng hiện tại 912,715
  •   Tổng lượt truy cập 128,530,954