Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang

Thứ ba - 18/06/2019 07:31
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang

Dân trí Show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn diễn ra tối 16/6, Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt 2016 Lam Cúc xuất hiện trên hàng ghế danh dự với vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy thu hút ống kính phóng viên.

Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 1
Xuất hiện sớm tại sự kiện, Lam Cúc luôn biết cách thu hút sự chú ý người đối diện. Diện đầm tone hồng nude xếp ly, form dáng áo choàng cape đầy quyền lực cùng lay out tóc bới cao kết hợp phụ kiện, make up cùng tone đầy quyến rũ, Lam Cúc thật sự nổi bật với vẻ ngoài không thể hoàn hảo hơn.
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 2
Là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong những show thời trang lớn của những NTK nổi danh, Hoa hậu Lam Cúc được NTK Adiran Anh Tuấn dành sự ưu ái gửi lời mời tới sự show ra mắt BTS “Dazed”- “Ngẩn ngơ. Cô chụp hình lưu niệm cùng chủ nhân show diễn - NTK Adrian Anh Tuấn (chính giữa) cùng một số khách mời danh dự tại sự kiện.
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 3
Theo sát Lam Cúc trong mọi sự kiện lớn nhỏ luôn có sự đồng hành của những người cộng sự và cũng là những người em thân thiết: Phú Bánh Bao, Stylist Hoàng Ku và Stylist Mạch Huy.
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 4
Vẫn luôn trung thành với phong cách sang trọng, quyến rũ, Lam Cúc kết hợp đầy tinh tế đầm thiết kế của thương hiệu Valenciani với clutch đính đá nổi bật. Với Lam Cúc, thời trang là một trong những yếu tố thiết yếu trong các sự kiện cũng như trong đời sống hàng ngày.
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 5
Trong những khoảng khắc bất ngờ được ghi lại, Hoa hậu Lam Cúc khoe góc nghiêng thần thánh với nụ cười rạng rỡ cùng thần sắc rạng rỡ. Không chỉ được biết đến với gu thời trang sang trọng, tinh tế, Lam Cúc còn sở hữu tủ đồ hiệu những món đồ xa xỉ được nhiều cô gái mơ ước.
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 6
Ngoài vai trò là một hoa hậu doanh nhân, là gương mặt quen thuộc của những sự kiện lớn trong làng giải trí, Lam Cúc còn được biết đến là nữ chủ nhân của thương hiệu làm đẹp rất nổi tiếng- Viện thẩm mỹ Adora.
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 7
Lam Cúc trò chuyện vui vẻ trên hàng ghế show diễn “Dazed- Ngẩn ngơ”. Được biết Adrian Anh Tuấn lấy khoảng thời gian giao mùa làm cảm hứng khơi gợi tình yêu và thể hiện chúng qua những mẫu thời trang đơn sắc tối giản mà vô cùng tinh tế và bộ trang phục mà HH Lam Cúc dự show cũng là một thiết kế của anh.

Một vài hình ảnh khác của HH Lam Cúc tại sự kiện:

Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 8
Hoa hậu Lam Cúc khoe vẻ đẹp nữ thần trong sự kiện thời trang 9

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 157
 
  •   Hôm nay 31,806
  •   Tháng hiện tại 609,976
  •   Tổng lượt truy cập 128,228,215