Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục

Thứ hai - 17/06/2019 16:17
Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục

Dân trí Bà mẹ một con thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội. Trong niềm vui hân hoan và đầy tự hào, người đẹp họ Dương không ngại lôi điện thoại ra khoe về con trai bé bỏng và không quên nhắc với theo “mọi người đừng cười nhé”.

Chủ nhật vừa qua, Á Hậu Tú Anh tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện tại Hà Nội. Tại sự kiện, người đẹp họ Dương nhận được sự hỏi han ân cần của đông đảo của những người quen về quý tử. Vì hình ảnh của con trai chưa bao giờ được công khai trên mạng xã hội hay báo chí, vì vậy mà Á hậu Tú Anh nhận được nhiều câu hỏi về gương mặt hay vóc dáng cậu bé.

Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 1

Tú Anh đẹp rạng rỡ sau khi làm mẹ.

Trong niềm vui hân hoan và đầy tự hào, người đẹp họ Dương không ngại lôi điện thoại ra khoe về con trai bé bỏng và không quên nhắc với theo “mọi người đừng cười nhé”. Hoàng tử bé của Á hậu Tú Anh thừa hưởng hầu hết các nét đẹp của cô và khuôn mặt và vầng trán của cha.

Cũng tại sự kiện, khi được hỏi vì sao cô có thể cân bằng thời gian cho gia đình, tham gia kinh doanh rồi nhận lời đi dự sự kiện. Á Hậu thừa nhận rằng không có sự giúp đỡ của các bậc phụ huynh chắc cô không xoay xở được gì. Mang thai và sinh con khi còn trẻ, Á hậu rất bỡ ngỡ ngay khi con chào đời. Mặc dù đã chuẩn bị kỹ càng nhưng việc tạo nên một sinh linh bé bỏng như một phép màu khiến cô không kìm được nước mắt pha lẫn hạnh phúc mỗi khi nghĩ lại. Đặc biệt mẹ chồng và mẹ đẻ đã truyền đạt kinh nghiệm cho cô, giúp đỡ cô trong việc nuôi dạy và chăm sóc con cái, cô rất biết ơn về điều này.

Mong muốn biết đôi điều về chồng Á Hậu, nhiều người đã không ngại hỏi những câu riêng tư, nhưng người đẹp cũng rất khéo léo chia sẻ vừa đủ rằng cô đang có một cuộc sống bình yên và cô mong giữ mãi được như vậy. Và việc cô tham gia hoạt động showbiz, kinh doanh cũng không phải là điều cô phải đánh đổi điều gì mà đó cũng là một quả cân khiến cho cuộc sống của cô cân bằng và nhiều màu sắc mỗi ngày.

Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 2

Xuất hiện cùng Á hậu tại sự kiện, một người bạn của Á Hậu cũng không ngần ngại chia sẻ: “Tú Anh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại và cô hy vọng sau này mọi chuyện đều tốt đẹp. Còn về chồng cô, nếu không yêu, không chiều và thương cô thì cô đã không chọn anh làm chồng”. Khi nghe người bạn này nói về mình, Tú Anh cười tươi hết cỡ khiến cho không khí tại sự kiện càng trở nên ấm áp và vui vẻ.

Được biết, Á Hậu Tú Anh mới chỉ tái xuất sau 2 tháng hậu sinh và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, người đẹp đã nhận được rất nhiều lời mời đại diện hình ảnh, tham gia sự kiện và làm giám khảo.

Một số hình ảnh Á hậu Tú Anh tại sự kiện hôm qua ở Hà Nội:

Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 3
Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 4
Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 5
Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 6
Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 7
Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 8
Á hậu Tú Anh xinh đẹp rạng rỡ giữa thời tiết nắng nóng kỷ lục 9

Hà Thanh

Ảnh: Như Hoàn

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 1,770
  •   Tháng hiện tại 614,671
  •   Tổng lượt truy cập 128,232,910