Lưu Khải Uy và Dương Mịch vắng mặt trong lễ khai giảng của con

Thứ bảy - 31/08/2019 09:27
Lưu Khải Uy và Dương Mịch vắng mặt trong lễ khai giảng của con Lưu Khải Uy và Dương Mịch vắng mặt trong lễ khai giảng của con

Dân trí Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra thất vọng khi phát hiện ra cả Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều vắng mặt trong lễ khai giảng của con gái nhỏ. Cặp đôi thông báo ly hôn vào tháng 12 năm ngoái.

Trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền hình ảnh cô bé Tiểu Gạo Nếp, con gái duy nhất của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, trong này khai giảng. Cô bé được người giúp việc đưa đi khai giảng mà không có bố hay mẹ bên cạnh.

Tiểu Gạo Nếp chào đời vào năm 2014, không lâu sau đám cưới của Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Tuy nhiên, từ khi chào đời, cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ chưa bao giờ để lộ mặt con gái trên các phương tiện truyền thông.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch vắng mặt trong lễ khai giảng của con 1

Bé Tiểu Gạo Nếp, con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, được bà nội đưa đi khai giảng.

Bé Tiểu Gạo Nếp sống cùng ông bà nội tại Hồng Kông và tới tháng 12 năm ngoái, khi cha mẹ tuyên bố ly hôn, cô bé chủ yếu xuất hiện bên Lưu Khải Uy. Được biết, trong thỏa thuận ly hôn, Lưu Khải Uy giành quyền nuôi con gái.

Tuy nhiên, việc Dương Mịch và Lưu Khải Uy không có mặt trong lễ khai giảng của con khiến cộng đồng mạng bức xúc. Trong khi các bạn đều được bố mẹ đưa tới trường khai giảng thì bé Tiểu Gạo Nếp - con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại đi cùng vú em và bà nội. Dù cô bé vẫn hào hứng và tỏ ra vui vẻ nhưng nhìn hình ảnh này nhiều người không khỏi chạnh lòng.

Dương Mịch đã vướng phải sự chỉ trích của dư luận khi bị cho rằng bỏ rơi con gái từ khi tuyên bố ly hôn vào tháng 12 năm ngoái. Trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán, cô không về thăm con gái mà dành thời gian ở đại lục. Trong khi đó, Lưu Khải Uy đăng tải một vài hình ảnh anh đưa con gái đi học và tuyên bố giảm lịch làm việc để dành thời gian bên con gái, bù đắp tổn thất tình cảm cho cô bé.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch vắng mặt trong lễ khai giảng của con 2

Dương Mịch và Lưu Khải Uy bị cộng đồng mạng chỉ trích vô trách nhiệm với con gái nhỏ.

Căp đoi cũng tuyên bố sẽ chung tay chăm sóc con gái nhưng những gì họ đang thể hiện thì hoàn toàn ngược lại. Cách đây không lâu, Lưu Khải Uy cũng thừa nhận trong một buổi phỏng vấn rằng anh vẫn dành tình cảm cho Dương Mịch nhưng nữ diễn viên xinh đẹp lại kiên quyết chia tay.

Trong buổi phỏng vấn, Lưu Khải Uy tuyên bố: “Dương Mịch luôn ở trong tim tôi”. Trong khi đó, Dương Mịch dứt khoát trả lời: “Tôi không muốn quay lại lần nữa, vì hiện tại như bây giờ rất tốt và tôi hài lòng với thực tại. Tôi cảm thấy rằng mọi người phải sống vì hiện tại”.

 Hậu ly hôn, Dương Mịch tập trung hoàn toàn cho công việc. Gần đây, cô còn dính tin đồn hẹn hò với đàn em ít tuổi Ngụy Đại Huân, xuất thân từ một gia đình giàu có. Cặp đôi bị bắt gặp dạo phố tình cảm với nhau sau thời gian làm việc chung.

Mi Vân

Theo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 30,286
  •   Tháng hiện tại 628,534
  •   Tổng lượt truy cập 129,226,712