Nữ hoàng trang sức Việt Nam bất ngờ bỏ phần thi bikini đêm chung kết

Thứ sáu - 30/08/2019 21:46
Nữ hoàng trang sức Việt Nam bất ngờ bỏ phần thi bikini đêm chung kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam bất ngờ bỏ phần thi bikini đêm chung kết

Dân trí BTC Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 đã quyết định loại phần thi bikini ra khỏi đêm chung kết khiến giám khảo Lê Hoàng không mấy vui vẻ.

Chiều 29/8, cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2019 đã tổ chức buổi họp báo công bố về cuộc thi. Đây là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc được được tổ chức 2 năm một lần. Cuộc thi được Bộ VHTT&DL cấp phép, đã có 8 lần tổ chức và năm nay là năm thứ 9.

Nữ hoàng trang sức Việt Nam bất ngờ bỏ phần thi bikini đêm chung kết 1

Đao diễn Lê Hoàng cùng bà Hà Chi - Trưởng BTC giải đáp thắc mắc của báo chí tại cuộc họp báo.

Năm nay, vòng Chung kết cuộc thi sẽ được ghi hình theo Format của một chương trình truyền hình thực tế. Các thí sinh sẽ được tập hợp, cùng chung sống và tập luyện tại TP.HCM và Phú Quốc - Kiên Giang.

Tại đây, họ sẽ trải qua các hoạt động: chụp ảnh chân dung, hoạt động thiện nguyện, hoạt động về nguồn, hoạt động quảng bá du lịch, tham gia các khoá huấn luyện trình diễn và học hỏi, trang bị kiến thức về ngành kim hoàn.

Trong đêm Chung kết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi: Đồng diễn, trình diễn áo dài và trang sức, trình diễn trang phục dạ hội và trang sức, phần thi ứng xử để tìm ra top 3 chung cuộc. Đặc biệt, BTC đã loại bỏ phần thi trình diễn áo tắm ra khỏi chương trình Chung kết để đáp ứng xu hướng tổ chức cuộc thi sắc đẹp, tôn vinh phụ nữ mới trên thế giới.

Chia sẻ về lý do không tổ chức phần thi bikini, đạo diễn Lê Hoàng - đại diện ban giám khảo cho rằng, bản thân ông rất thích phần thi này và muốn có trình diễn bikini nhưng là một giám khảo nên ông phải tuân thủ theo BTC.

“Đã đẹp thì phải đẹp từ trong ra ngoài và vẻ đẹp hình thể dễ đánh giá, công tâm. Đặc biệt cuộc thi tổ chức ở Phú Quốc bỏ bikini thì tôi tiếc. Chứ không phải đây là điều tôi vui và ủng hộ đâu”, đạo diễn Lê Hoàng thẳng thắn.

Bà Đỗ Hà Chi – Trưởng BTC cho biết, dù bỏ phần thi trình diễn bikini trong đêm Chung kết nhưng sẽ có một phần thi khác. Đó sẽ là ngày hội bikini ở ngoài bãi biển. Sẽ được quay video clip để trình chiếu trong đêm chung kết. Bản thân cá nhân bà và BTC thì mong muốn không tổ chức ở trên sân khấu Chung kết nhưng sẽ tổ chức trước thềm chung kết sẽ có nhiều điều thú vị hơn.

Ngoài ra, theo quan điểm của bà Chi, vẻ đẹp của người phụ nữ đâu phải chú trọng mỗi hình thể mà còn cần ở nhiều thứ. Đó là phong thái, cốt cách và vẻ đẹp đến từ thái độ sống.

Nữ hoàng trang sức Việt Nam bất ngờ bỏ phần thi bikini đêm chung kết 2

Toàn cảnh buổi họp báo.

Và sức hút của một cuộc thi còn nhiều yếu tố như chất lượng thí sinh, ban giám khảo, các lịch trình cuộc thi… những điều mà thí sinh học học được từ trải nghiệm của cuộc thi. Hơn hết, đây là cuộc thi tôn vinh ngành kim hoàn của Việt Nam nên sẽ chú trọng vào việc giúp thí sinh hiểu rõ hơn vẻ đẹp của nghệ thuật làm trang sức.

Một thời gian dài im ắng, Lê Hoàng bỗng nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi khiến nhiều người hoài nghi về món cát-sê mà ông nhận được. Tuy nhiên, nam đạo diễn này cho biết, ông nhận lời ngồi “ghế nóng” của cuộc thi bởi có mối quan hệ thân thiết với bà Đỗ Hà Chi. Còn về cát-sê của ông ở cuộc thi này cũng không quá cao hoặc quá thấp và không phải lúc nào ông cũng làm vì cát-xê.

Bà Đỗ Hà Chi cho biết thêm: “Hiện tại, chúng tôi mới công bố 4 vị giám khảo nhưng cuộc thi sẽ có tới 5 vị cầm cân nảy mực. Và chắc chắn, gương mặt cuối cùng chúng tôi sắp công bố tại họp báo Bán kết sẽ là một mỹ nhân tài sắc, có vị thế cả trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại thì chúng tôi chưa được phép tiết lộ thông tin gì thêm nữa”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 121
 
  •   Hôm nay 17,294
  •   Tháng hiện tại 17,294
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,472