Rapper nổi tiếng xứ Hàn bị tố cáo xâm hại tình dục ở quán bar

Thứ bảy - 31/08/2019 09:29
Rapper nổi tiếng xứ Hàn bị tố cáo xâm hại tình dục ở quán bar Rapper nổi tiếng xứ Hàn bị tố cáo xâm hại tình dục ở quán bar

Dân trí Kênh truyền hình YTN vừa đưa tin, một nam rapper nổi tiếng mang họ Song, 24 tuổi, vừa bị bắt vào sáng nay 29/8 vì bị tố quấy rối tình dục một cô gái mới ở độ tuổi đôi mươi, khi hai người gặp nhau ở một câu lạc bộ đêm ở Seokyo-dong.

Theo hãng tin này, nam rapper họ Song còn lấy cắp điện thoại di động của cô gái và đe dọa không trả điện thoại di động nếu cô không về nhà với anh ta. Ngay khi nhận được đơn tố cáo từ người bị hại, cảnh sát quận Mapo Seoul cho biết sẽ triệu tập nam rapper để thẩm vấn. Người đàn ông tên Song từng là cựu thí sinh trong một chương trình tìm kiếm tài năng nổi tiếng vào năm 2012.

Rapper nổi tiếng xứ Hàn bị tố cáo xâm hại tình dục ở quán bar 1

Một rapper nổi tiếng của Hàn Quốc bị tố xâm hại tình dục một cô gái tại quán bar. 

Tháng 7 vừa rồi, thành viên nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa - Lee Min woo cũng bị tố cáo vì có hành vi quấy rối tình dục hai cô gái tại một hộp đêm. Theo tờ DongA, Lee Minwoo bị cảnh sát buộc tội vì nghi ngờ anh cố tình cưỡng hôn hai cô gái.

Cảnh sát tuyên bố, cựu thành viên Shinhwa được cho là đã có hành vi không đúng đắn với hai cô gái trong độ tuổi 20 ngồi ở bàn bên cạnh tại một hộp đêm ở quận Gangnam. Theo một nguồn tin, nam ca sĩ của nhóm Shinhwa đang ngồi uống rượu cùng bạn thì phát hiện ra hai cô gái và cố gắng tiếp cận họ.

Rapper nổi tiếng xứ Hàn bị tố cáo xâm hại tình dục ở quán bar 2

Tháng 7/2109, Lee MInwoo bị tố cáo xâm hại tình dục hai cô gái tại một quán bar. 

Sau bữa tiệc, một trong hai cô gái đã nộp đơn tố cáo Minwoo có hành vi quấy rồi tình dục lên sở cảnh sát địa phương. “Anh ta thậm chí đã động chạm vào một số bộ phận trên cơ thể tôi”, một trong hai người phụ nữ nói. Lee Minwoo đã được gọi tới sở cảnh sát để tiến hành quá trình điều tra.

Công ty quản lý của Minwoo - Liveworks Company đã giải thích, đây chỉ là sự hiểu nhầm và hai bên đã dàn xếp ổn thỏa nên hai cô gái trẻ đã rút đơn tố cáo. Lee Minwoo là thành viên có tiếng đào hoa và thường xuyên dính tới những vụ tình ái tai tiếng của nhóm Shinhwa, một trong những nhóm nhạc nam đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn.

Mi Vân

Theo Allkpop

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 97
 
  •   Hôm nay 13,036
  •   Tháng hiện tại 642,622
  •   Tổng lượt truy cập 129,240,800