Lương Triều Vỹ đóng phim của nhà văn giàu nhất Trung Quốc

Thứ hai - 12/01/2015 10:02
Lương Triều Vỹ đóng phim của nhà văn giàu nhất Trung Quốc Lương Triều Vỹ đóng phim của nhà văn giàu nhất Trung Quốc

Tài tử gạo cội Hong Kong đảm nhiệm vai nam chính trong phim "Bãi độ nhân" (Người chèo thuyền), chuyển thể từ câu chuyện cùng tên của Trương Gia Giai.

Đoàn phim Bãi độ nhân tổ chức họp báo ở Bắc Kinh, Trung Quốc hôm 11/1. Giám đốc sản xuất - Vương Gia Vệ - tuyên bố, phim do chính nhà văn Trương Gia Giai đạo diễn. Đơn vị đầu tư là Alibaba Pictures Group - công ty của người giàu nhất châu Á Jack Ma (Mã Vân). Hiện, chỉ có diễn viên nam chính được xác định, là Lương Triều Vỹ.

Lương Triều Vỹ đóng phim của nhà văn giàu nhất Trung Quốc 1

Nhà văn Trương Gia Giai (trái) và Lương Triều Vỹ trong buổi họp báo. Ảnh: Sina.

Vương Gia Vệ nhận xét, Trương Gia Giai là người thích hợp nhất đảm nhiệm vai trò đạo diễn của Bãi độ nhân. Giai Giai không học chuyên ngành điện ảnh nhưng từng làm biên kịch, lại rất biết kể chuyện. Gia Vệ tin rằng chỉ có Trương Gia Giai mới có thể tái hiện tiểu thuyết một cách thuyết phục nhất.

Trương Gia Giai sinh năm 1980, nổi tiếng với cuốn sách I Belonged to You ra mắt cuối năm 2013. Tác phẩm lập kỳ tích trong giới xuất bản Trung Quốc, với hơn 4 triệu bản được bán ra. Với thành tích này, Gia Giai đứng đầu danh sách Nhà văn giàu nhất Trung Quốc năm 2014.

Truyện Bãi độ nhân kể về Tiểu Ngọc - cô gái si mê họa sĩ tuổi trung niên Mã Lực. Mã Lực từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc vì người vợ phóng đãng. Trải qua chặng đường sóng gió, Tiểu Ngọc - Mã Lực vẫn không có duyên đến với nhau.

Tuy nhiên, Trương Gia Giai tiết lộ, nội dung phim sẽ thay đổi nhiều so với tiểu thuyết. Phim sẽ mang màu sắc hài hước, vui nhộn chứ không hoàn toàn u ám, đượm buồn như trong truyện.

Lương Triều Vỹ đóng phim của nhà văn giàu nhất Trung Quốc 2

Từ trái sang: Trương Gia Giai, Vương Gia Vệ, Lương Triều Vỹ. Ảnh: Sina.

Lương Triều Vỹ cho biết, anh nhận lời đóng Bãi độ nhân cũng vì tính hài hước của tác phẩm. Tài tử chia sẻ thêm: "Trước đây tôi không thích đóng phim với đạo diễn mình không quen thân vì sợ mạo hiểm. Lần này tôi cần cám ơn giám đốc sản xuất Vương Gia Vệ vì anh ấy giúp tôi giải tỏa vấn đề tâm lý".

Bãi độ nhân dự kiến khởi quay sau Tết Âm lịch 2015 và ra mắt vào cuối năm 2015.

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: phóng đãng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 229
 
  •   Hôm nay 18,021
  •   Tháng hiện tại 18,021
  •   Tổng lượt truy cập 130,440,106