Luhan tham gia bom tấn của Trương Nghệ Mưu

Thứ năm - 12/03/2015 12:27
Luhan tham gia bom tấn của Trương Nghệ Mưu Luhan tham gia bom tấn của Trương Nghệ Mưu

Cựu thành viên nhóm nhạc Hàn đình đám EXO chính thức có tên trong siêu phẩm 3D “Trường thành” (The Great Wall) cùng với Matt Damon, Lưu Đức Hoa…

Sau khi rời khỏi EXO, Luhan (Lộc Hàm) - ca sĩ người Trung Quốc trở về quê nhà, chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh, tạo được sự chú ý ngay bộ phim đầu tay Trở về tuổi 20. Tiếp đó, anh đóng vai khách mời trong phim hài Tết Thập nhị kim áp.

Mới đây, mỹ nam sinh năm 1990 lọt vào mắt xanh của đạo diễn tài danh Trương Nghệ Mưu, góp mặt trong bom tấn Trường thành. Đây là tác phẩm đầu tiên vị đạo diễn này hợp tác với Hollywood, có kinh phí sản xuất lến đến 150 triệu USD.

Luhan tham gia bom tấn của Trương Nghệ Mưu 1
Lu Han đã mở công ty riêng, hiện là gương mặt 9X được chú ý tại Trung Quốc.

Theo nội dung vừa được tiết lộ, Trường thành thuộc thể loại giả tưởng với bối cảnh thời Bắc Tống, chuyện về đội quân lính đánh thuê châu Âu sang đánh cắp bí quyết chế tạo thuốc súng. Họ đã đặt chân đến Trường thành, đụng độ đội quân bí mật của một nữ tướng, bắt đầu cuộc chiến với những con quái thú để bảo vệ nhân loại.

Trường thành thực hiện dưới định dạng 3D hoành tráng, phía Mỹ có mặt Matt Damon, Willem Dafoe, Pedro Pascal; còn bên Hoa ngữ là Lưu Đức Hoa, Luhan, Cảnh Điềm, Bành Vu Yến, Lâm Canh Tân, Huỳnh Hiên, Vương Tuấn Khải…

Phim sẽ bấm máy vào đầu tháng tư và dự kiến phát hành toàn cầu vào ngày 23/11/2016.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 91
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 89
 
  •   Hôm nay 5,142
  •   Tháng hiện tại 792,658
  •   Tổng lượt truy cập 130,376,427