Adam Sandler chọc cười với vai thợ sửa giày

Thứ năm - 12/03/2015 05:19
Adam Sandler chọc cười với vai thợ sửa giày Adam Sandler chọc cười với vai thợ sửa giày

Nam diễn viên "50 First Dates" trở lại với màn ảnh rộng Việt Nam qua bộ phim "Chàng thợ giày vui tính".

Adam Sandler được khán giả nhớ tới với hình ảnh anh chàng khù khờ, đáng thương hoặc gian manh, khôn lỏi qua các bộ phim điện ảnh thành công như Grown up 2, Just go with it, Bedtime Stories...

Adam Sandler chọc cười với vai thợ sửa giày 1
Adam Sandler trong phim Chàng thợ giày vui tính.

Trong bộ phim mới mang tên Chàng thợ giày vui tính (The Cobbler), Adam Sandler giữ nguyên hình ảnh hài hước. Lần này, anh vào vai thợ sửa giày Max Simkin khốn khổ. Không đam mê kinh doanh nhưng anh miễn cưỡng tiếp quản cửa hàng sửa giày vắng khách sau khi bố anh rời bỏ gia đình. Max bận rộn với việc trông coi cửa hàng và chăm sóc mẹ nên không có thời gian theo đuổi giấc mơ riêng. Cuộc sống của anh chỉ quanh quẩn với những đôi giày, người mẹ u buồn và Jimmy – thợ cắt tóc (Steve Buscemi). Jimmy là một trong số ít những người bạn thân thiết của anh.

Cuộc sống nhạt của của Max bỗng chốc thay đổi khi anh tìm thấy chiếc máy may cũ trong nhà kho và phát hiện ra khả năng đặc biệt của nó. Chiếc máy giúp anh có thể thâm nhập vào cuộc sống của bất cứ người khách nào đến sửa giày trong một khoảng thời gian nhất định. Bắt đầu từ đó, cuộc sống của anh thợ sửa giày Max bước vào chuỗi những tháng ngày phiêu lưu.

Những cuộc phiêu lưu mang đến cho Max cuộc sống nhiều màu sắc hơn, thú vị hơn. Việc thâm nhập vào cuộc sống của người khác khiến Max biết được những bí mật thầm kín của họ. Đây chính là những chi tiết hài hước khiến khán giả không nhịn được cười.

Adam Sandler chọc cười với vai thợ sửa giày 2
Cuộc sống của Max (Adam Sandler) thay đổi khi anh tìm ra chiếc máy may thần kì. 

Trước phim Chàng thợ giày vui tính, Adam Sandler từng xuất hiện trong phim Click cũng có chi tiết viễn tưởng tương tự. Hình tượng không mới, chi tiết không mới nhưng với lối diễn xuất tự nhiên của Adam Sandler và dàn diễn viên như Ellen Barkin, Melonie Diaz, Dan Stevens... Chàng thợ giày vui tính sẽ là bộ phim đáng được chú ý sau khi ra rạp từ ngày 13/3.

Chàng thợ giày vui tính do Thomas McCarthy đạo diễn. Với tài năng của một người từng nhận đề cử Oscar, Chàng thợ giày vui tính đã thành công khi kết hợp ba thể loại hài hước, tình cảm và viễn tưởng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 181
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 180
 
  •   Hôm nay 14,375
  •   Tháng hiện tại 14,375
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,460