Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP

Thứ ba - 03/09/2019 10:21
Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP

Dân trí Vợ chồng ngôi sao nổi tiếng Củng Lợi đã thu hút sự chú ý của giới săn tin khi đặt chân tới sân bay Venice để tham dự LHP Venice 2019, ngày 3/9.

Củng Lợi bí mật tái hôn ở tuổi 53
Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 1

Sáng nay 3/9, Củng Lợi cùng “ông xã” đặt chân tới sân bay Venice. Cặp đôi tới dự LHP Venice 2019 và bất ngờ trước sự chào đón của phóng viên, fan nơi đây.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 2

Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc trông thật trẻ trung và rạng ngời bên chồng. Cô kheo đôi chân thon dài với váy ngắn. Gương mặt dù không trang điểm của Củng Lợi vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 3

Củng Lợi nhận được sự quan tâm của truyền thông sau khi thông báo tái hôn với Jean Michel Jarre, một nhạc sĩ, một nghệ sĩ nổi tiếng của Pháp vào tháng 5 vừa rồi.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 4

Chồng của Củng Lợi đã 71 tuổi nhưng vô cùng phong độ và điển trai. Được biết, ông là một nhạc sĩ điện tử nổi tiếng người Pháp và vẫn được công chúng ngưỡng mộ bởi sự phong độ, trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thực nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao. Ông từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con riêng trước khi kết hôn với minh tinh Trung Quốc. Jean Michel Jarre được mô tả là một người tài năng, lịch thiệp và biết cách chăm sóc, tôn trọng bạn đời.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 5

Củng Lợi chưa bao giờ nhắc đến cuộc hôn nhân của cô với Michel nhưng người đẹp luôn đeo nhẫn cưới trên tay như một minh chứng về việc cô đã tái hôn. Người đẹp luôn dành cho chồng ánh nhìn dịu dàng và âu yếm mỗi khi hai người sánh bước cùng nhau trong các sự kiện.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 6

Gần đây, khi trả lời câu hỏi của phóng viên về bà xã Củng Lợi, Jean Michel cho hay, ông đã quen biết mỹ nhân Hoa ngữ rất lâu trước khi quyết định ngỏ lời yêu cô và được cô chấp nhận. “Cô ấy là một phụ nữ tài năng và đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ Trung Quốc. Trung Quốc đã trở thành một nửa trong tôi, ngay cả trong âm nhạc cũng như cuộc sống cá nhân”, nhạc sĩ tài năng nói.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 7
Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 8

Củng Lợi công khai tình cảm và xuất hiện bên chồng nhiều hơn kể từ sau LHP Cannes 2019. Cô từng có một cuộc hôn nhân trước đây với một doanh nhân người Singapore và hai người hoàn tất thủ tục ly hôn vào năm 2010 sau nhiều năm ly thân và không có con chung.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 9

Thời gian này, Củng Lợi đang bận rộn với dự án điện ảnh mới mang tên “Chinese Women's Volleyball Team” tại Trung Quốc nên Michel đã chuyển tới Trung Quốc sống cùng vợ và không muốn rời xa cô.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 10
Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 11

Ở tuổi 53, Củng Lợi vẫn đẹp rực rỡ và cuốn hút. Cô từng nổi tiếng với mối tình kéo dài gần 8 năm với đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Sau khi dứt tình với đạo diễn nổi tiếng Trung Quốc, cô kết hôn với doanh nhân người Singapore - Hoàng Hòa Tường vào năm 1996 nhưng 13 năm sau, họ đã ly hôn.

Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 12
Củng Lợi rạng ngời bên “ông xã” tới Venice tham dự LHP 13

Củng Lợi là một trong những minh tinh huyền thoại của màn ảnh Hoa ngữ lẫn quốc tế. Cô từng được biết đến với những tác phẩm điện ảnh kinh điển như: Hồi ức của một Geisha, Đàn lồng đổ treo cao, Cao lương đỏ, Bá vương biệt cơ, Hoàng Kim giáp…

Mi Vân

Theo Ifeng

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 17,225
  •   Tháng hiện tại 910,903
  •   Tổng lượt truy cập 128,529,142