Đường Yên đóng cặp với Bi Rain trong phim mới

Thứ năm - 12/03/2015 23:07
Đường Yên đóng cặp với Bi Rain trong phim mới Đường Yên đóng cặp với Bi Rain trong phim mới

Mỹ nhân sinh năm 1983 tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập “người tình màn ảnh” ngôi sao mắt hí đình đám đến từ xứ kim chi.

Sự nghiệp của Đường Yên bước vào giai đoạn cực thịnh với nhiều bộ phim ăn khách. Không chỉ thế, cô còn khiến các mỹ nam chết mê trên màn ảnh nhỏ, như Hoắc Kiến Hoa trong Kim ngọc lương duyên, Chung Hán Lương trong Bên nhau trọn đời, Lưu Khải Uy trong Thiên kim nữ tặc, Lý Dịch Phong trong Hoạt sắc sinh hương... Hiện tại, nàng Triệu Mặc Sênh vừa đóng cặp cùng Bi Rain trong tác phẩm mới mang tên Người tình kim cương.

Đường Yên đóng cặp với Bi Rain trong phim mới 1
Đường Yên ghi thêm tên Bi-Rain vào danh sách tình nhân màn ảnh.

Nhân vật do Đường Yên thể hiện là Mễ Đóa, một cô gái xấu xí có vóc dáng phì nhiêu, nặng hơn 70 kg nên luôn mặc cảm, tự ti. Cô yêu chàng giám đốc trẻ, phong độ Tiêu Lượng (Bi Rain đóng) nhưng không dám bộc lộ, lại bị thái độ lạnh lùng và ánh mắt kỳ thị của anh ta làm tổn thương nên rất đau khổ.

Đúng vào lúc cảm thấy cuộc sống mất hết ý nghĩa, một tai nạn đã xảy ra và cô buộc phải giải phẫu thẩm mỹ. Bước ra từ phòng mổ, Mễ Đóa trở thành một người khác - xinh đẹp và sành điệu. Cô quay về công ty cũ với thân phận mới. Sau những cú sốc của cuộc đời, khi đã sở hữu một vẻ đẹp vạn người mê, Mễ Đóa nhận ra rằng nhan sắc không phải là tấm giấy thông hành đến với tình yêu.

Đường Yên đóng cặp với Bi Rain trong phim mới 2
Người tình kim cương là bộ phim truyền hình Trung Quốc đầu tiên Bi-Rain tham gia.

Kịch bản Người tình kim cương không mới, nhân vật như Mễ Đóa đã xuất hiện đâu đó trong nhiều bộ phim trước đây, song với Đường Yên lại là một trải nghiệm lý thú về mặt cảm xúc. Cô chia sẻ: “Phụ nữ luôn muốn mình xinh đẹp nhưng đó không phải là thứ bảo đảm hạnh phúc. Từ một cô nàng xấu xí đến khi trở thành một mỹ nhân làm điên đảo cánh đàn ông, Mễ Đóa đã vượt qua một quá trình chuyển biến tâm lý phức tạp. Tôi yêu vai diễn này chính vì điều ấy”.

Để thể hiện nhân vật Mễ Đóa lúc còn xấu xí, mập ù, Đường Ngữ đã cố tình tăng cân. Qua bàn tay của các chuyên gia hóa trang, cô hốt hoảng khi trông thấy hình ảnh của mình trong gương: “Xấu quá sức tưởng tượng!”.

Từng hợp tác trong bộ phim điện ảnh Lộ thủy hồng nhan nên khi đóng cặp với nhau trong Người tình kim cương, Đường Yên và Bi Rain không còn cảm thấy xa lạ. 

Đường Yên đóng cặp với Bi Rain trong phim mới 3
Với kinh phí lên đến 150 triệu nhân dân tệ (hơn 24 triệu USD), Người tình kim cương dự kiến lên sóng vào mùa hè tới đây.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 271
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 270
 
  •   Hôm nay 13,237
  •   Tháng hiện tại 13,237
  •   Tổng lượt truy cập 130,435,322