Vợ MC Thành Trung bụng bầu “vượt mặt” vẫn chăm chỉ tập gym

Thứ ba - 03/09/2019 15:44
Vợ MC Thành Trung bụng bầu “vượt mặt” vẫn chăm chỉ tập gym Vợ MC Thành Trung bụng bầu “vượt mặt” vẫn chăm chỉ tập gym

Dân trí Ngọc Hương, bà xã của MC Thành Trung hiện đang mang bầu ở thàng thứ 6 và đã tăng 6kg. Cô tiết lộ, sẽ hạ sinh con đầu lòng vào cuối năm nay.

Bà xã MC Thành Trung mới chia sẻ hình ảnh đi tập gym dù đang mang bầu khá lớn. "Nghỉ lễ cũng không nghỉ tập, 6 tháng lên tổng 6 ký. Thèm ăn đến cỡ mấy thì 6 tháng nay vẫn chưa biết ăn đêm là gì, không đồ nếp tinh bột, không bánh kẹo ngọt, đồ chiên rán... mỗi lần đi khám về bác sỹ nói “trộm vía, to thế, bớt bớt lại...” Lần này nhắc nhở mạnh, mẹ xem lại chế độ ăn không 3 tháng cuối to không trụ được. Biết xem lại kiểu gì bây giờ?!", Ngọc Hương viết.

Vợ MC Thành Trung bụng bầu “vượt mặt” vẫn chăm chỉ tập gym 1
Vợ MC Thành Trung bụng bầu “vượt mặt” vẫn chăm chỉ tập gym 2

Vợ MC Thành Trung bụng bầu vẫn đến phòng gym, tiết lộ đã tăng 6kg.

Dù bụng bầu "vượt mặt" nhưng Ngọc Hương vẫn rất chăm chỉ đến phòng tập gym. Bà xã MC Thành Trung tiết lộ đã tăng được 6kg. Vợ chồng cô sẽ đón một nhóc tì "lợn vàng" vào cuối năm nay.

Thông tin Ngọc Hương có bầu được nhiều người biết tới khi MC Thành Trung đăng ảnh vợ lộ vòng hai lớn khiến nhiều người nghĩ Ngọc Hương đang mang bầu, nhưng nam MC không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận. Cuối tháng 7, Ngọc Hương vô tình tiết lộ đang mang bầu trong phần trả lời bình luận với một người bạn.

Vợ MC Thành Trung bụng bầu “vượt mặt” vẫn chăm chỉ tập gym 3
Trong loạt ảnh hội họp gia đình vào tháng 8 này, nữ tiếp viên hàng không mi nhon thay đổi 180 độ, lộ rõ vòng 2 lớn trông thấy.

Trước đây, Ngọc Hương thường xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, mặc trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng 1. Tuy nhiên từ khi có bầu, cô ăn vận kín đáo hơn, vóc dáng cũng thay đổi rõ rệt.

MC Thành Trung và Ngọc Hương kết hôn từ tháng 2/2017. Cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những lời nói và hành động tình cảm lãng mạn trên mạng xã hội.

Vợ MC Thành Trung bụng bầu “vượt mặt” vẫn chăm chỉ tập gym 4

Thành Trung và bà xã luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân.

Hà Thanh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 169
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 28,340
  •   Tháng hiện tại 63,888
  •   Tổng lượt truy cập 128,662,066