Anh chàng vẽ chân dung Hoài Linh từ bột

Thứ hai - 09/02/2015 09:49
Anh chàng vẽ chân dung Hoài Linh từ bột Anh chàng vẽ chân dung Hoài Linh từ bột

Chỉ trong vòng 2 phút với vật liệu là bột tò he, thí sinh Xuân Tùng đã chớp nhoáng vẽ nên một bức tranh hình nam giám khảo khổ lớn.

Tiếp tục mang đến một tiết mục nặn tò he vào vòng bán kết 6 của Vietnam’s Got Talent diễn ra tối 8/2, thay vì xuất hiện với những thanh tre vừa tay cầm mà mọi người vẫn thường thấy ở các nghệ nhân của trò chơi dân gian của dân tộc này, anh chàng Xuân Tùng đã gây tò mò cho ban giám khảo và khán giả khi mang lên sân khấu những khung tranh lớn. 

Anh chàng vẽ chân dung Hoài Linh từ bột 1
Xuân Tùng kích thích sự tò mò của ban giám khảo và khán giả khi xuất hiện với những khung tranh lớn.

Cuối cùng, mọi người mới nhận ra anh chàng đã nâng cấp phần trình diễn của mình. Thay vì nặn tò he trên thanh tre như thường thấy, anh quyết định dùng bột tò he để vẽ tranh. Nhanh tay và khéo léo, trong vòng chỉ 2 phút anh tạo nên một bức tranh nghệ sĩ Hoài Linh khổ lớn. 

Sau khi kết thúc màn trình diễn, Xuân Tùng đã mang đến bất ngờ lớn cho bộ tứ quyền lực khi dành tặng thêm 4 bức tranh chân dung được anh nặn sẵn từ trước đó cũng bằng vật liệu mà không ai có thể nghĩ tới này.

Trước món quà đặc biệt, cả bốn giám khảo không giấu được sự hào hứng và thích thú với tiết mục của Xuân Tùng. Giám khảo Hoài Linh vẫn dành nhiều tình cảm cho những bộ môn mang màu sắc truyền thống: “Tôi cảm ơn bạn đã đưa nghệ thuật tò he vượt lên một tầm mới. Tôi chúc mừng bạn về sự sáng tạo, sự dám nghĩ dám làm của bạn về nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Tôi hi vọng với nghệ thuật truyền thống sẽ hun đúc tinh thần cho bạn”. 

Anh chàng vẽ chân dung Hoài Linh từ bột 2
Anh tặng cho bộ tứ quyền lực thêm 4 bức chân dung nặn sẵn từ trước.

Tiếp đó, giám khảo Thành Lộc cũng không ngớt khen ngợi và cảm kích khi Xuân Tùng đã góp phần duy trì môn nghệ thuật dân gian, gắn liền với thời thơ ấu. Nam giám khảo cho biết thêm việc thí sinh này đã nâng tầm bộ môn từ năn tò he lên vẽ chân dung đã khiến các khán giả của thế hệ mới nhận ra trò chơi tưởng như không có gì hấp dẫn này thật ra lại mang đậm tính giải trí. 

Giám khảo Thuý Hạnh cho biết cô rất hài lòng khi thưởng thức phần thi của Xuân Tùng. Trước đó, cô chia sẻ sự lo lắng không biết vào vòng bán kết, Xuân Tùng với tài năng nặn tò he sẽ trình diễn điều gì để mang đến sự mới mẻ. Nhưng thể hiện hôm nay của anh chàng đã khiến cô rất ấn tượng. Ngay cả giám khảo Huy Tuấn cũng cảm thấy ngạc nhiên trước phần trình diễn độc đáo của Xuân Tùng. 


Một tiết mục gây tò mò khác xuất hiện trong đêm khi bán kết này chính là anh chàng Bùi Văn Tự - người đã gây tranh cãi khi được giám khảo Hoài Linh trao tặng nút vàng ngay từ tập đầu tiên của vòng loại sân khấu. Rất may mắn khi đêm qua, anh đã có màn trình diễn khá thú vị, đáp lại sự tin tưởng mà Hoài Linh dành cho mình.

Với những vật dụng tưởng chừng bỏ đi như thanh gỗ, muỗng nhựa, bóng nhựa, vỏ dừa khô, cây quét sơn… anh biến chúng trở nên sinh động hơn bao giờ hết. Thể hiện khả năng sắp xếp đồ vật kết hợp chiếu sáng, Bùi Văn Tự từ một đống lộn xộn trên sân khấu, sau một cú xoay, trên chiếc màn trắng đã xuất hiện bóng của một chú dê cùng hàng chữ Ất Mùi 2015.

Chưa dừng lại ở đây, khi Hoài Linh đề nghị Văn Tự có thể sửa lại một hình khác chứ không đơn giản là hình con dê, anh ngay lập tức xoay một vài đồ vật để biến bóng của chú dê trở thành bóng chân dung giám khảo Huy Tuấn đầy ngoạn mục. Giám khảo Hoài Linh ngay lập tức trêu Huy Tuấn: “Làm con dê đưa anh Huy Tuấn vô luôn” khiến cả trường quay cười lớn và vỗ tay không ngừng cho Bùi Văn Tự. 

Anh chàng vẽ chân dung Hoài Linh từ bột 3
Chỉ sau một cú xoay, hình ảnh chú dê cùng dòng chữ Ất Mùi 2015 đã hiện ra.

Với thể hiện này, giám khảo Hoài Linh đã không phải mất mặt như anh lo sợ: “Từ xơ dừa, thìa nhựa, lăn sơn, miếng ván, gỗ, bạn sắp xếp như vậy làm tôi cảm thấy nút vàng đó không uổng phí”.

Video

Bùi Văn Tự vào nghệ thuật tạo hình từ bóng của các vật dụng

Bùi Văn Tự vào nghệ thuật tạo hình từ bóng của các vật dụng


Ngoài hai tiết mục nói trên, bán kết 6 của Vietnam’s Got Talent còn có màn trình diễn của cô bé Bích Ngọc hóa thân thành nàng công chúa trong ca khúc Frozen. Anh chàng khiếm thị Hà Chương khiến người xem khâm phục vì ngoài chất giọng ngọt ngào, khả năng sáng tác còn có thể chơi nhạc cụ hay với bài dân ca Bình Trị Thiên – Lý Hoài Nam. Nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu mang đến tiết mục võ kịch mới lạ khi hóa thân thành 5 anh em siêu nhân đấu tranh chống kẻ ác. Cô nàng dân tộc Mường Bùi Thị Hạnh phô diễn giọng hát thánh thót với bản nhạc dân tộc Mời trầu. Cuối cùng là nhóm Parkour Gia đình bong bóng rất hài hước, vui nhộn mang những động tác parkour, lộn nhào điêu luyện, đầy mạo hiểm lên sân khấu.

Với sự đồng hành của OMO, Vietnam's Got Talent 2014 đã mang đến cho khán giả những tiết mục tươi mới, hấp dẫn. Đêm công bố kết quả bán kết được truyền hình trực tiếp vào tối chủ nhật tuần tới 15/2 vào 20h trên sóng VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: bình trị
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 73
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 18,575
  •   Tháng hiện tại 485,288
  •   Tổng lượt truy cập 130,069,057