"Nữ thợ lặn" – bệ phóng trở thành sao của hot girl Nhật Bản

Chủ nhật - 08/02/2015 21:55
"Nữ thợ lặn" – bệ phóng trở thành sao của hot girl Nhật Bản "Nữ thợ lặn" – bệ phóng trở thành sao của hot girl Nhật Bản

Rena Nounen đã vượt qua 1953 đối thủ để giành được vai chính trong “Amachan” và nhờ đó cô có cơ hội làm “nữ diễn viên quốc gia” của Nhật Bản.

Nối tiếp sự yêu thích của những bộ phim Nhật đã từng được chiếu trên HTV3 như Oshin, Một lít nước mắt thì bộ phim Amachan - Nữ thợ lặn sẽ tiếp tục đem đến cho khán giả một bộ phim giàu tính nhân văn. Đây là bộ phim truyền hình có rating cao nhất tại Nhật 10 năm qua. Diễn viên chính Rena Nounen được khán giả biết tới từ trước qua vai trò người mẫu và diễn viên nhưng chưa có vai diễn nào làm cô nổi bật và trở thành sao. Phải đến khi đảm nhận vai nữ chính trong Amachan – Nữ thợ lặn, Rena Nounen mới nhanh chóng trở thành "cô gái trong mơ" của toàn giới trẻ Nhật Bản. 

"Nữ thợ lặn" – bệ phóng trở thành sao của hot girl Nhật Bản 1

Poster chính thức của bộ phim.

Trong Amachan – Nữ thợ lặn, Rena Nounen vào vai Amano Aki một cô bé rất đáng yêu nhưng cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán. Aki ở Tokyo về thăm quê ngoại ở Kitasanriku sau 24 năm mẹ cô xa quê hương. Cô bé đem lòng yêu biển và yêu mọi người ở nơi đây. Hình ảnh những người phụ nữ, trong đó có bà của mình, hàng ngày như những con rái cá, lặn ngụp dưới nước để tìm bắt được những con nhím biển, không ngại cực khổ, không màn tới nhan sắc... đã làm cô xao lòng và quyết định sẽ trở thành một nữ thợ lặn giống như bà.

"Nữ thợ lặn" – bệ phóng trở thành sao của hot girl Nhật Bản 2

Aki thực hiện mong muốn trở thành một amachan – nữ thợ lặn.

Con đường để trở thành một nữ thợ lặn không hề dễ dàng, từ bài tập của bà với cách “làm quen khắc nghiệt” với biển, sự khó khắn khi tìm bắt một con nhím biển ở tận sâu dưới nước, sự phản đối kịch liệt của mẹ… nhưng Aki vẫn không bỏ cuộc. Rồi một ngày, đoạn clip của Aki khi làm thợ lặn được tải lên trang web du lịch của thành phố, bước ngoặc mới của cuộc đời Aki được mở ra, từ một nữ thợ lặn học việc, Aki được lăng xê để trở thành một ca sĩ thần tượng của giới trẻ.

"Nữ thợ lặn" – bệ phóng trở thành sao của hot girl Nhật Bản 3

Từ một thợ lặn học việc cô được lăng xê thành ca sĩ thần tượng.

Mặc dù đã tham gia rất nhiều tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình từ trước nhưng để nhận được vai Aki, Rena đã rất vất vả để vượt qua 1953 đối thủ khác. Đạo diễn của phim đã nhận xét điểm thu hút lớn nhất ở Rena chính là lối diễn tự nhiên và trong sáng của cô. Cô có thể truyền tải cảm xúc một cách chân thực mà không hề cường điệu hoá, biểu đạt được nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Lối diễn kịch trong phim hài của dòng phim Kudo không gây khó khăn gì cho cô, thay vào đó cô hoàn toàn nhập vai và còn toả sáng hơn nữa.

"Nữ thợ lặn" – bệ phóng trở thành sao của hot girl Nhật Bản 4

Vẻ đẹp trong sáng của Rena đã giúp cô vượt qua 1953 đối thủ và giành vai Aki.

Sau thành công của Amachan – Nữ thợ lặn, nhiều nhà chuyên môn đánh giá, Rena đang có được sự ủng hộ và hậu thuẫn lớn từ khán giả nữ chắc chắn có thể đưa cô trở thành một "nữ diễn viên quốc gia" trong thời gian không xa.

“Bệ phóng” Amachan – Nữ thợ lặn không chỉ đưa Rena Nounen nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của nhiều liên hoan phim ở Nhật mà còn được nhận rất nhiều giải thưởng như Bộ phim có kịch bản xuất sắc nhất trong giải Hàn lâm Phim truyền hình lần thứ 78, Diễn viên phụ xuất sắc nhất, giải Bài hát chủ đề hay nhất, giải đặc biệt trao cho nhạc sĩ phim… 

Amachan – Nữ thợ lặn đang chiếu độc quyền trên HTV3 vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 2/2. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 136
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 28,304
  •   Tháng hiện tại 739,712
  •   Tổng lượt truy cập 130,323,481