7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt

Thứ tư - 14/01/2015 20:02
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt

Ăn mặc sặc sỡ, đồng bóng cùng với tính cách “khác thường” khiến các nhân vật dưới đây gây được dấu ấn với khán giả.

7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 1
Nhân vật chị Hội của Thái Hòa đang chinh phục khán giả màn ảnh Việt. Từ một vai phụ ở Để mai tính, nhân vật chuyên gia trang điểm bóng lộ Phạm Hương Hội trở thành trung tâm của phần 2 bộ phim.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 2
Sự trở lại của Hương Hội kéo theo lối ăn mặc lòe loẹt, nổi bật được Thái Hòa thể hiện tự nhiên, sống động. Sau khi bộ phim ra mắt, Hương Hội từng gây tranh cãi với khán giả, tuy nhiên đa số nhận xét đây là nhân vật đáng yêu, bên ngoài hình thức bóng lộn là khát khao tình cảm và hết lòng với tình yêu.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 3
Trong bộ phim đang ăn khách Chàng trai năm ấy đang gây sốt các rạp chiếu, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đảm nhận một vai thứ chính – cô nàng phát thanh viên Băng Băng của một chương trình radio.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 4
Băng Băng có tính cách tưng tửng, thích làm điệu và sợ già, cô còn có chất giọng lơ lớ “quê” hài hước. Trong phim, cựu thành viên H.A.T diện nhiều bộ đồ có màu sắc nổi bật cùng với cách trang điểm và kiểu tóc độc đáo.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 5
Ở tập 3 phim ca nhạc Bếp hát, nam ca sĩ Minh Thuận xuất hiện với tư cách khách mời. Anh đóng vai chuyên gia tổ chức tiệc cưới Lê Lâm, có gu ăn mặc điệu đà với phong cách của người Ấn Độ.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 6
Đi cùng với tạo hình đồng bóng, nhân vật của Minh Thuận còn khá ham trai, đanh đá, õng ẹo không kém các quý cô. Nam ca sĩ được khen ngợi diễn duyên dáng, đáng yêu.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 7
Khương Ngọc sở hữu nhiều vai diễn đa dạng, trong đó gây cười là vai diễn ông chủ hàng mã Lucky Lộc trong bộ phim Tiền Chùa. Vì tính chất của “công việc” nên cách ăn mặc của Lucky Lộc khá sặc sỡ, trải chuốt, đặc biệt anh có biệt danh “đại gia quần hoa”.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 8
Khương Ngọc phải tăng 10 kg để hóa thân vào nhân vật. Ban đầu Khương Ngọc bị nghi ngờ bởi ngoại hình của anh khác biệt với nhân vật, nhưng nam diễn viên nỗ lực chứng minh cho đạo diễn để có được vai diễn.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 9
Năm 2013, đạo diễn Việt kiều Hàm Trần mang tới khán giả bộ phim hài tình cảm Âm mưu giày gót nhọn nhận được phản ứng tích cực của khán giả. Một phần thành công của bộ phim đến từ nhân vật anh chàng chuyên gia trang điểm bóng lộ Danny do Don Nguyễn thủ vai. Danny là anh họ của nữ chính Anne (do Kathy Uyên đóng) và giúp đỡ cô trong quá trình “lột xác” để dấn thân vào giới showbiz.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 10
Đằng sau ngoại hình trau chuốt, tính cách đanh đá đồng bóng với cô em Anne thì Danny là người luôn khao khát tình yêu, có những nỗi niềm riêng. Nét duyên dáng của Danny được Don Nguyễn thể hiện tự nhiên, không gây lố bịch nên gây được nhiều thiện cảm tới khán giả.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 11
Nữ ca sĩ Phương Thanh từng nhiều lần thể hiện những vai đồng bóng, trong đó có nhân vật bà chủ nhà trọ chuyên cho vay nặng lãi kiêm môi giới ôsin dì Tư Cửu Huyền trong phim Kính thưa ôsin.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 12
Bên cạnh lối diễn hài hước, dì Tư Cửu Huyền còn gây ấn tượng bởi những bộ đồ đủ màu sắc nổi bật cùng với trang sức vàng ngọc nặng tay.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 13
Trong khoảng thời gian mới được biết đến, MC Trấn Thành từng có vai diễn ông bầu đồng bóng trong phim Em hiền như ma sơ năm 2010. Trấn Thành vào vai bầu sô Trần Hàn Vi thích làm đỏm, diện quần áo sặc sỡ.
7 nhân vật đồng bóng đáng yêu của phim Việt 14
Tính cách của Trần Hàn Vi khá chua ngoa, ghê gớm, cử chỉ ẻo lả được Trấn Thành thể hiện thành công, trở thành điểm sáng của bộ phim bị chê là thảm họa điện ảnh.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: hương hội, hàn vi
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 173
  •   Máy chủ tìm kiếm 60
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 6,276
  •   Tháng hiện tại 118,309
  •   Tổng lượt truy cập 128,716,487