Brad Pitt, Christian Bale, Ryan Gosling tham gia bom tấn mới

Thứ tư - 14/01/2015 17:32
Brad Pitt, Christian Bale, Ryan Gosling tham gia bom tấn mới Brad Pitt, Christian Bale, Ryan Gosling tham gia bom tấn mới

Bộ phim mang tên “The Big Short” đến từ công ty Plan B quy tụ của ba tài tử hàng đầu của Hollywood trên màn ảnh rộng trong thời gian tới.

Sau thành công của Moneyball 12 Years a Slave, công ty Plan B của tài tử Brad Pitt tiếp tục chuyển thể cuốn sách ăn khách mang của Michael Lewis lên màn ảnh rộng. Dự án mang tên The Big Short được tiết lộ sẽ có sự tham gia của chính Brad Pitt, cùng hai tài tử hàng đầu khác là Christian Bale và Ryan Gosling.

Brad Pitt, Christian Bale, Ryan Gosling tham gia bom tấn mới 1
The Big Short quy tụ ba cái tên hàng đầu tại Hollywood là Brad Pitt, Christian Bale và Ryan Gosling.

Được chuyển thể từ cuốn The Big Short: Inside the Doomsday Machine, bộ phim điện ảnh The Big Short do Adam McKay làm đạo diễn và biên kịch, kể lại cơn sốt ảo của thị trường nhà đất trong thập niên 2000 tại Mỹ, và dẫn tới cuộc khủng hoảng kinh tế diễn ra từ năm 2007 tới 2010. Theo kế hoạch thì Paramount sẽ là đơn vị phát hành bộ phim, nhưng hiện vẫn chưa rõ The Big Short sẽ chính thức khởi quay tại thời điểm nào.

Công ty Plan B của Brad Pitt hiện là một trong những đơn vị làm phim hàng đầu tại Hollywood. Nếu như năm ngoái 12 Years a Slave giành giải Phim truyện xuất sắc nhất tại Oscar, thì năm nay hãng cũng có một tác phẩm khác đang tranh tài tại các giải thưởng điện ảnh là Selma.

Gần đây nhất, khán giả Việt vừa được theo dõi Brad Pitt trong bộ phim đề tài Thế chiến thứ II Fury, và Christian Bale trong bom tấn sử thi Exodus: Gods and Kings. Riêng Ryan Gosling thì vừa mới hoàn thành bộ phim The Nice Guys với hãng Warner Bros.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 94
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 6,525
  •   Tháng hiện tại 118,558
  •   Tổng lượt truy cập 128,716,736